Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Cô Gái Báo Thù 2

Cô Gái Báo Thù 2

Cô Gái Báo Thù 2  I Spit on Your Grave 2

Đạo diễn: Steven R. Monroe
Diễn viên: Jemma Dallender, Joe Absolom, Yavor Baharov
Thể loại: Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 108 phút
Năm phát hành: 2013


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!

Phim

Phim Cô Gái Báo Thù 2

Lưu ý: Một triển lãm AMNH liên quan là người châu Âu đầu tiên: Kho báu từ các ngọn đồi của Atapuerca dựa trên một cuộc triển lãm năm 2003. nó kiểm tra các hang động ở miền bắc Tây Ban Nha này đã cung cấp nơi trú ẩn cho con người cũng như động vật cho gần một triệu năm .

http://i.hdonline.vn/resources/i<a  data-cke-saved-href='http://xemphimso.com/phim-ma.html' href='http://xemphimso.com/phim-ma.html' title='Phim ma'><font color='#00C6FF'>ma</font></a>ges/screenshot/co-gai-bao-thu-2010-screen-2.jpgHội trường của nguồn gốc con người
Xem Phim Cô Gái Báo Thù 2 Anne và Bernard Spitzer triển lãm từ Bảo tàng Lịch sử tự nhiên cung cấp một giới thiệu chung rộng rãi và chi tiết về lịch sử tiến hóa của con người. Nó khám phá bằng chứng về nguồn gốc loài người sớm, sau người đàn ông đầu ở châu Phi, châu Á, châu Âu, và Ice Age , xem xét những gì làm cho con người chúng ta , Cô Gái Báo Thù 2 và cân nhắc tương lai của tiến hóa. Tính năng thú vị bao gồm Gặp gỡ tổ tiên mà cung cấp một kiểm tra side-by -side hình ảnh của con người , tinh tinh , và người Neanderthal . Có rất nhiều tài liệu giáo dục có sẵn cho tài nguyên tải về và liên quan bao gồm một hướng dẫn để việc tìm kiếm hóa thạch , một Tree of Life " Cladogram , " tài nguyên Darwin , và các công cụ của người đàn ông đầu .
Thời tiền sử chung Tài nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét