Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Cô Đầu Bếp Tọc Mạch

Phim Cô Đầu Bếp Tọc Mạch

Phim Co Dau Bep Toc Mach 

Vì vậy, các điểm ảnh theo dõi có thể thay đổi nhiều như 3,75 phần trăm quy mô đầy đủ, tương ứng với một lỗi 9,5 LSB từ bộ chuyển đổi A / D.

Phim Co Dau Bep Toc Mach 

Ví dụ này cho thấy rằng tác động của điểm ảnh jitter phụ thuộc nhiều vào tốc độ thay đổi của biên độ tín hiệu video. Nếu biên độ tín hiệu thay đổi nhanh chóng dọc theo trục thời gian, tiếng ồn từ điểm ảnh jitter có thể là đáng kể, như ví dụ này cho thấy. Ở mức giá thấp hơn của sự thay đổi, ảnh hưởng của điểm ảnh jitter được giảm cuối cùng trở thành không đáng kể.

Phim Co Dau Bep Toc Mach 

Đo Pixel JitterTo biện pháp điểm ảnh jitter, tín hiệu kiểm tra được áp dụng cho số hóa các cài đặt đơn giản khung được đánh giá. Bằng một chương trình máy tính đơn giản, một cột điểm ảnh được chiết xuất từ ​​các dữ liệu hình ảnh được chụp. Vị trí nằm ngang của cột chiết xuất được chọn để trùng với phần tuyến tính của một trong những con sóng răng cưa. Biến thể trong các dữ liệu tín hiệu kỹ thuật số dọc theo cột được cho là do cả hai

Phim Co Dau Bep Toc Mach 

  pixel, rung pha tiếng ồn ngẫu nhiên, do đó: Vc = Vj + Vn đó: Vc = phương sai của dữ liệu cột Vj = phương sai do cho điểm ảnh jitterVn = Độ biến động do tiếng ồn hệ thống Bằng cách lặp lại đo lường cùng với tín hiệu răng cưa tắt, các thành phần VN được đo. Giá trị độ lệch chuẩn của điểm ảnh jitter sau đó được tính toán.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét