Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phim Chân Dung Tình Yêu

Chân Dung Tình Yêu

Chân Dung Tình Yêu | Sctv14 - Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ca sĩ MiLan, Thanh Thức, Linh Chi, Phương Dung, Ngọc Ánh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 27 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Chân Dung Tình Yêu

Lớn dầu có nghiện tăng trưởng . Ngành công nghiệp đổ hàng tỷ USD vào các dự án có lợi nhuận cận biên để giữ cho sản xuất tăng . Nhưng kích thước lớn các công ty dầu 'có nghĩa là ngay cả các lĩnh vực mới lớn hầu như không di chuyển kim . Ông chủ dầu mỏ sẽ làm tốt hơn để theo Hoàng gia Hà Lan Shell , và mương tiêu đầu ra . Lựa chọn tốt nhất có thể lên kế hoạch cho co rút .

Phim Chân Dung Tình Yêu tron bo Truy cập hạn chế là gốc rễ của vấn đề. Các nhà sản xuất dầu khí quốc gia quyết đoán đã loại trừ các công ty niêm yết phương Tây từ các thị trường hấp dẫn nhất , vì vậy họ buộc vào các dự án tốn kém và khó khăn ở những nơi khó khăn như nước sâu hay Bắc Cực. Chi phí cao và rào cản kỹ thuật thu nhỏ trở lại điều chỉnh rủi ro từ các dự án như vậy.

Xem Phim Chân Dung Tình Yêu Năm 2006, Big dầu làm trung bình 26 phần trăm lợi nhuận trên phần vốn đưa vào làm việc cho các cổ đông , theo Macquarie . Hôm nay lợi nhuận trung bình của ngành công nghiệp trên vốn sử dụng ít hơn 15 phần trăm - và đó là tâng bốc bởi sự đóng góp của lớn hơn, cao hơn trở về các lĩnh vực .

Quy mô hoạt động các hợp chất chuyên ngành dầu hiện đại ' thách thức . Với các công ty lớn nhất cranking ra 3.000.000-4.000.000 thùng
Phim Chân Dung Tình Yêu viet nam dầu tương đương mỗi ngày , chỉ những dự án rất lớn - hoặc một số không thể quản lý những cái nhỏ - tạo ra sự tăng trưởng có ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét