Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Phim Đặc Cảnh Phi Long

Đặc Cảnh Phi Long

Đặc Cảnh Phi Long trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 23 tập
Năm phát hành: 2006

Phim Đặc Cảnh Phi Long

Elton John đã tung ra một số từ khó khăn về ngôi sao nhạc pop của anh ta, nói rằng Miley Cyrus là một " cuộc khủng hoảng sắp xảy ra " và Lady Gaga là một trong " nơi nguy hiểm . "
Ngôi sao thẳng thắn nói rằng mặc dù Gaga là mẹ đỡ đầu cho hai con trai của ông , Zachary , 2 , Ê-li , tám tháng , cô ấy sẽ không nhận cuộc gọi của mình.
Ông nói với tờ The Australian ( Yêu cầu đăng nhập ) , "Tôi muốn để có thể nói chuyện với cô ngay bây giờ, nhưng tôi không thể có được thông qua với cô ấy .

Phim Đặc Cảnh Phi Long tron bo Và có những lúc bạn phải lắng nghe . Khi cá tính của bạn bắt đầu để tiếp nhận âm nhạc của bạn và trở nên quan trọng hơn , bạn nhập vào một nơi nguy hiểm . Một khi bạn có những người xung quanh bạn của những người không đặt câu hỏi bạn , bạn đang ở một nơi nguy hiểm . "
Sir Elton tiếp tục , "Hãy nhìn vào Lindsay Lohan . Có ai đó với một sự nghiệp thành công và cha mẹ cô hoàn toàn f *** ed của mình lên. Các cha ở trong tù và mẹ đang làm than cốc với cô ấy. Tuyệt vời! "


Xem Phim Đặc Cảnh Phi Long Và của Miley , ông nói: "Tôi nhìn vào Miley Cyrus và tôi thấy một cuộc khủng hoảng sắp xảy ra ... Và cô ấy còn quá trẻ ! Nhưng cô ấy có hai hồ sơ trong top 20 , vì vậy ai sẽ là người ngăn cản cô ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét