Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

phim Nhóc Nicolas

Nhóc Nicolas

Nhóc Nicolas

Diễn viên: Maxime Godart, Valérie Lemercier, Kad Merad...,
Đạo diễn: Laurent Tirard,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Châu Âu,

Năm phát hành: 2013

Phim đang được chuẩn bị chiếu tại các rap của Việt nam . Nicolas là một cậu nhóc dễ thường sống với bố mẹ trong một ngôi nhà xin xắn, có bạn bè vui vẻ tốt bùng, cậu rất thích cuộc sống hiện tại mặc dù ngày nào cậu cũng chứng kiến cảnh bố mẹ cậu cãi nhau những chuyện vặt vảnh.
Phim hay và hấp dẫn .  Xem phim Nhóc Nicolas
: Một ngày nọ cậu thấy ba mẹ cậu có những biểu hiện khác lạ, không còn cãi nhau mà ngược lại rất yêu thương và âu yếm chăm sóc cho nhau, và cậu biết được mẹ cậu đang có thai.

Một đứa em sắp chào đời làm thay đổi cuộc đời cậu. Xem phim Nhóc Nicolas bắt đầu những tình huống dở khóc dở cười khi cậu đem chuyện nó nói cho nhóm bạn nghe, những câu chuyện làm cậu tưởng tượng ra rằng mình sẽ bị bỏ rơi trong rừng. phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .
Và thật tình cờ, cha mẹ cậu lại chuẩn bị cho cuộc đi dạo trong rừng... Xem phim Nhóc Nicolas: Những suy nghĩ tiêu cực luôn xuất hiện trong đầu cậu khi biết mình sắp có em trai và nghĩ bố mẹ sẽ không yêu thương chăm sóc mình nữa đã làm cậu nhóc Nicolas thay đổi đến kỳ lạ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét