Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

phim Người Sói Wolverine

Người Sói Wolverine

Người Sói Wolverine | The Wolverine Full

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: James Mangold,
Thời lượng: 1 giờ và 36 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Người Sói Wolverine Trong ngày Nhật Bản hiện đại, Wolverine là ra chiều sâu của mình trong một thế giới không biết như ông phải đối mặt với kẻ thù cuối cùng của mình trong một trận chiến sống và cái chết mà sẽ để lại anh mãi mãi thay đổi. phim Người Sói Wolverine Dễ bị tổn thương lần đầu tiên và đẩy tới giới hạn vật lý và tình cảm của mình, anh phải đối mặt với không chỉ thép samurai gây chết người nhưng cũng đấu tranh nội tâm của mình chống lại sự bất tử của mình, nổi lên mạnh mẽ hơn chúng ta đã từng thấy trước

đây. phim Người Sói Wolverine chiếu rạp  Darren Aronofsky đã được thiết lập để chỉ đạo và làm việc trên dự án trong sáu tháng trước khi khởi hành, với lý do chụp lâu ở nước ngoài sẽ ngăn chặn anh ta nhìn thấy gia đình của ông (ông vừa mới tách ra từ Rachel Weisz, người mẹ của đứa con mình). Xem phim Người Sói Wolverine 2013  Trong thời gian ông gắn liền với bộ phim, ông đã viết lại kịch bản của Christopher McQuarrie và nó được suy đoán rằng lý do thực sự ra đi của ông là không muốn các phòng thu âm để qua các dự án của mình - với mục đích cho một đánh giá 'R' khó khăn do nội dung tình dục nặng và bạo lực tàn bạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét