Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

phim Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên

Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên

Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên Tập 1 2 3 Trọn Bộ

Diễn viên: Ngô Kì Long, Cam Đình Đình, Vương Tân...,
Đạo diễn: Lâm Kiến Trung,
Thời lượng: 20 tập

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

Phim Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên Sau mỗi con số chỉ ngày tháng năm là một con người. Cuối ngày, khi nhấn phím, những con số hiện ra trước mắt cô cùng lúc với khuôn mặt mà cô gặp gỡ hàng ngày và cô muốn làm thế nào đó để khuôn mặt ấy nhoẻn cười.
Tuyết Mai, Phim Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên cô bé đỏm dáng đến nơi làm việc luôn với cái gì đó xinh xắn trên tóc, khi là cái mũ đan dính chùm hoa tím rung rinh theo bước chân, khi là cái kẹp nơ với hình dáng, màu sắc rất lạ mắt. Một lẵng hoa nhỏ ép khô chắc là vừa ý?
huong bom dan ma tien len
Xem Phim Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên An Sinh, người thợ máy trầm lặng với quyển sách tiếng Anh trong giỏ xe. Ai lại chẳng ôm ấp trong lòng một ước vọng. Một quyển từ điển làm quà là hay nhất? Cô Hòang, người phụ nữ tất bật luôn với cái túi nhựa treo ở cổ xe đạp, hoặc là mang cái gì đó đến nhà trẻ cho con, hoặc là để ghé chợ mua thức ăn, hoặc nhịn cái bánh bồi dưỡng giữa ca đem về cho con... Một cái giỏ xách giả da là hợp nhất?
Xem Phim Hướng Bom Đạn Mà Tiến Lên Đến ông bảo vệ cáu kỉnh cũng mỉm cười khi cô ngang qua cổng. “Chừng nào sinh nhật tao, đoán thử tao thích gì nghe nhỏ!”. Và khi giữa giờ cô cần đi, ông vui vẻ mở cổng: “Đi mua quà cho ai vậy?”. Mọi người quên mất công việc chính của cô là gì, họ thích nhớ đến cô như nhớ những món quà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét