Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

phim Giày Thủy Tinh

Giày Thủy Tinh

Giày Thủy Tinh

Diễn viên: Kim Hyun Ju, So ji sub, Kim Min Sung,
Đạo diễn: Choi Yoon-seok,
Thời lượng: 40 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Giày Thủy Tinh Ồ, sao lại thế? Không thể đối xử với nhau như thế được!
Vậy thì tùy ông, tôi sẽ không tranh cãi với ông - Gã lắc đầu, vẻ ngán ngẩm - Nhưng dù sao tôi cũng thích được làm quen với ông. Ta hãy cứ đi tiếp, câu chuyện của tôi còn dài... Ông thấy đấy, tôi chẳng là cái gì cả nhưng thiên hạ vẫn cứ phải coi tôi là một cái gì. Tuyệt cú mèo, phải không ông già? Có một thằng cha tổng giám đốc, tôi ngẫu nhiên gặp hắn vài lần ở nhà một ông lớn. phim Giày Thủy Tinh hàn quốc Thằng cha đang bê bối chuyện gì đó, mặt mũi bơ phờ. Hắn cần có người ủng hộ hắn, vớ được tôi hắn liền túm chặt. Tôi chỉ đóng vai ầm ừ thôi chứ thực ra tôi chẳng là gì cho hắn. Mà dù tôi có muốn làm cũng không làm được. phim Giày Thủy Tinh Nhưng nhờ có kênh thông tin riêng, tôi biết hắn sẽ thoát nạn, liền báo trước cho hắn. Lẽ tự nhiên khi mặt mũi hắn đã hớn hở trở lại, hắn phải nhớ đến tôi, coi tôi như cánh hữu. Cái tổng công ty của thằng cha ấy khá lớn, xuất nhập khẩu đủ cả, lại có liên doanh với nước ngoài, tiền của của Nhà nước rót vào nhiều như nước... Nhưng thôi, ta hãy đi quá lên đầu phố, tôi sẽ chỉ cho ông xem cái này...
Xem phim Giày Thủy Tinh ở khúc ngoặt đầu phố thông ra một đường phố lớn hơn, có một ngôi nhà cao ngất ngưởng, mặt tiền hướng ra phố lớn, gương kính lấp loáng, đèn đuốc sáng choang. Gã đàn ông dừng lại, quay mặt về phía Tụ, nói như giảng giải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét