Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Chiến Bại

Chiến Bại

Chiến Bại | Unbeatable

Diễn viên: Trương Gia Huy, Bành Vu Yến, Lý Hinh Xảo...,
Đạo diễn: Lâm Siêu Hiền,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Chiến Bại Chúng tôi đi vào dinh quận. Cha về xong, ông quận hỏi kỹ mới biết tôi học trung học trong khi ở Bến Cát lúc ấy chỉ mới có đến lớp Nhất là hết mức, học sinh muộn thi, học tiếp lớp đệ Thất thì phải lên tỉnh.
chien bai
phim Chiến Bại chiếu rạp Thôi được, cha đã có lời nói, mi cứ ở lại đây, ngày mốt tao có việc lên tỉnh sẽ đem mi gởi lên tỉnh cho ông bà bác sĩ anh chị của bả.
phim Chiến Bại 2013 Tôi ở lại, ăn cơm ở dưới nhà bếp, ngủ tạm ở ngoài phòng khách. Hai hôm sau, ông quận chở bà quận và tôi bằng chiếc xe jeep còn người tài xế thì lái chiếc xe màu xanh đi phía đằng trước. Hình như họ bắt được một chiếc xe nhà màu xanh da trời rất đẹp, không biết của ai bỏ ở trong rừng, phải đem lên tỉnh giao nạp.
phim Chiến Bại trung quốc Trong khi tôi nói chuyện với anh bác sĩ ở văn phòng thì mình đem thằng nhỏ này vô trong nhà riêng nói với chỉ trước xem sao. Cứ kêu là của cha xứ gởi tất nhiên ảnh chỉ phải nghe lời. Dường như hồi trưa hôm qua cha có lên trển gặp ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét