Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

phim Chiến Binh Baek Dong Soo

Chiến Binh Baek Dong Soo

Chiến Binh Baek Dong Soo | Warrior Baek Dong Soo 2011 Trọn Bộ

Diễn viên: Chang Wook, Yoo Seung Ho, Yoon So Yi, Shin Hyun Bin,
Đạo diễn: Lee Hyun Jik, Kim Hong Sun,
Thời lượng: 29 tập

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2011

Phim Chiến Binh Baek Dong Soo Vâng, tôi nói ngay đây. Việc tôi cần hoàn toàn đúng với khả năng của ông. Bởi vậy tôi chỉ chọn ông để nhờ vả. Tôi cần chụp một bức ảnh chân dung nhưng không phải là ảnh thông thường do những tay phó nháy sản xuất nhan nhản ra. Nó phải là chân dung nghệ thuật, do một nghệ sĩ thực tài bấm máy. Phim Chiến Binh Baek Dong Soo 2011 Trong vài ba người cầm máy ảnh bạn thân của ông, chắc chắn đều có tài, ông hãy lựa ra người có tài nhất, thích hợp nhất, ông có lời trước với ông ta, cái ông nghệ sĩ nhiếp ảnh ấy, làm sao để ông ta cảm hứng lên, nhận chụp cho tôi một bức ảnh chân dung. Tôi nhắc lại, một bức chân dung nghệ thuật, ông già hiểu ý tôi chứ?
Phim Chiến Binh Baek Dong Soo trọn bộ  Gã đàn ông nhờ vả như ép buộc. Tụ muốn thoát ra khỏi gã thì chỉ có cách nhận lời giúp gã. Vả lại việc này cũng không khó. Xem Phim Chiến Binh Baek Dong Soo Tụ có một ông bạn thân là tay tổ về ảnh chân dung. Ông ta sùng bái ảnh đen trắng đến mức quên đi cái tên cúng cơm của mình, dùng luôn cái biệt hiệu bạn bè đặt đùa về sau thành thật, là ông Đen Trắng. Ông Đen Trắng để tóc dài, hơi bụi một chút trên khuôn mặt già trước tuổi của ông chỉ có đôi mắt lộ vẻ trẻ trung, nghịch ngợm. Ông Đen Trắng hấp háy mắt cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét