Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

phim Phi Hổ Xuất Chinh

Phi Hổ Xuất Chinh

Phi Hổ Xuất Chinh | Tiger Cubs

Diễn viên: Mã Đức Chung, Tuyên Huyên,
Đạo diễn: Cúc Giác Lượng,
Thời lượng: 13 tập

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Hồng Kông,

Năm phát hành: 2013

phim Phi Hổ Xuất Chinh Đen Trắng, tên tôi... - Ông tóc dài hấp háy đôi mắt nghịch ngợm - Tôi là môn đệ từ xa của cụ Võ An Ninh. Cái ông già gần trăm tuổi ấy, dành cả cuộc đời cho nghệ thuật nhiếp ảnh và chỉ chơi ảnh đen trắng. Cụ ấy bảo ảnh mầu đẹp quá mức còn ảnh đen trắng khiến người ta suy nghĩ và sáng tạo... phim Phi Hổ Xuất Chinh Tôi giao hẹn trước, nếu anh bạn nhờ tôi chụp chân dung cho anh bạn, tôi chỉ chụp đen trắng.
phim Phi Hổ Xuất Chinh Tôi thích ảnh mầu hơn. Nhưng thôi, nghe nói ông là một nghệ sĩ tài danh, ông cứ thử cho tôi một bức ảnh đen trắng xem sao... - Gã đàn ông bỗng đổi giọng - Chỉ có điều tôi lưu ý ông, đây là bức ảnh quan trọng, để dùng vào những việc... à, những việc nói ra thì dài dòng mà ông cũng không hiểu được, tóm tắt lại là những việc cũng rất quan trọng. Ông nhận giúp tôi thì phải hết lòng!
Xem phim Phi Hổ Xuất Chinh Tất nhiên! - Ông Đen Trắng quay sang Tụ - Có ông bạn tôi đây là người hiểu tôi, đảm bảo cho lời nói của tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét