Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Những Cảnh Sát Kỳ Lạ

Những Cảnh Sát Kỳ Lạ

Những Cảnh Sát Kỳ Lạ | New Kids Turbo

Diễn viên: Antonie Kamerling, Reinout Oerlemans, Theo Maassen, Steffen Haars...,
Đạo diễn: Steffen Haars, Flip Van der Kuil,
Thời lượng: 85 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Những Cảnh Sát Kỳ Lạ Công việc hàng ngày của tôi những khi có mặt ở nhà là lúc có khách thì rót nước bưng ra mời khách, và thỉnh thoảng, mỗi tuần một lần, dẫn mấy con chó ra sông tắm. Tôi bơi thì nó cũng bơi. Tôi bơi giỏi hơn mấy con chó.
Ông bà là người Nam, cũng theo Công giáo nhưng không đọc kinh, mỗi sáng chủ nhật thường chỉ bắt tôi đi lễ. Tôi vẫn tiếp tục đứng phía ngoài nhà thờ và không bao giờ nghĩ tới việc theo đạo. Ngoại trừ...
nhung canh sat ky la
phim Những Cảnh Sát Kỳ Lạ Vâng, ngoại trừ cô Mari bảo tôi theo đạo thì tôi theo ngay nhưng cô không để ý tới việc đó. Mỗi tuần cô về một lần. Hình như trên Sài Gòn cô học trường Pháp, ở trong nội trú. Cứ chiều thứ bảy người tài xế đem xe lên đón, sáng thứ hai lại đi sớm cho kịp giờ vào học. Có khi cậu Rọt, cậu Bôn, cậu Ri cũng cùng về nữa. Tôi không hiểu sao ông bà bác sĩ người phim Những Cảnh Sát Kỳ Lạ 2013  Việt mà các con lại toàn tên tây: Rọt tức George, Bôn tức Paul còn Ri là Henri, có lẽ quốc tịch Pháp. Họ lớn hơn tôi nhưng chơi với tôi thân lắm, coi tôi nửa như người ở, nửa như đứa bạn. Cái trò mà các cậu thích bày ra nhất là đi bẻ trộm bắp non. Bác Hai tài xế răng vàng cũng thích ăn trộm, lái xe tới những chỗ ruộng bắp thật vắng, đậu lại rồi các cậu xúi tôi với cô Mari vô bẻ trộm, đem về nướng ăn với nhau. Xem phim Những Cảnh Sát Kỳ Lạ Cô mặc chiếc áo lụa, nước da trong, mái tóc dài kẹp một chiếc kẹp, đuôi tóc thả xuống ngang lưng: “Bắp hái trộm mới ngon, bắp mua hổng ngon!”. “Tôi sợ lắm”. “Kệ, cứ hái đi, đừng sợ. Bất quá họ bắt được thì mình thường tiền, đã có chú Hai và mấy ảnh ở ngoải dàn xếp, lo gì!”. Ấy vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét