Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

phim Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc

Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc

Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc

Diễn viên: Lưu Khải Uy, Bạch Băng, Dĩnh Nhi, Từ Chính Hy, Mao Tử Tuấn và Kiều Chấn Vũ,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 35 tập

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc là bộ phim phiên bản truyền hình mới nhất của cốt truyện Họa Bì đã ăn khách với những câu chuyện kết cấu li kỳ hấp dẫn . Phim hay và hấp dẫn với những bộ ba trong phim đã đem lại thành công lớn lao cho phim .
Phim Họa Bì Yêu Không Hối Tiếc: Lâm Tâm Như là một người phụ nữ tài năng vì ngoài khả năng diễn xuất thì các dự án phim do cô đầu từ điều thành công ngoài mong đợi. Nối tiếp những thành công của những bộ phim trước, nay cô đã đầu từ tư cho xem phim Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc - một phim bản phim truyền hình của bộ phim điện ảnh ăn khách Họa Bì 2 trước đó do bộ ba Châu Tấn, Triệu Vy và Trần Khôn tham gia.

Ở phim bản truyền hình này, cốt truyện vẫn xoay quanh việc trao đổi của Tĩnh công chúa và Tiểu Duy hồ ly nhưng sẽ thêm nhiều nhân vật mới để phù hợp do một bộ phim đài tập.Phim hay và hấp dẫn.
Xem phim Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc ta sẽ gặp bộ ba mới do Lưu  Khải Uy, Bạch Băng và Dĩnh Nhi thủ vai. phim chuẩn bị được công chiếu tại các kênh truyền hình cả nước .
Dù là những gương mặt mới nhưng hứa hẹn sẽ bùng bổ trong bộ phim này vì tiêu chuẩn chọn diễn viên của bà chủ Lâm Tâm Như rất cao. Chúng ta cùng chờ đợi để xem phim Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc của nàng Ruby tài năng này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét