Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Khủng Bố Ở New York

Khủng Bố Ở New York

Khủng Bố Ở New York | Five Minarets In New York

Diễn viên: Haluk Bilginer, Danny Glover, Gina Gershon...,
Đạo diễn: Mahsun Kirmizigül,
Thời lượng: 118 phút

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Khủng Bố Ở New York Tôi ngủ trong căn phòng nhỏ phía bên trái, chỗ cửa sổ lên. Phía tay mặt là phòng tắm và phòng vệ sinh dành riêng cho gia đình ông bà. Bồi bếp dùng riêng, ở dãy nhà ngang bên dưới.
Vì đã gần cuối niên học, người ta xếp cho tôi học tạm trong lớp đệ thất, năm tới sẽ lên đệ Lục ngang sức với tôi. Vậy cũng được, nếu vào đệ lục thì tôi bị hẫng vì ở trên Sài Gòn tôi chỉ mới lên đệ Lục được hơn một tháng.
khung bo o new york
phim Khủng Bố Ở New York Bồi bếp người nào cũng có vợ con ở ngay trong biệt thự nên ăn cơm với gia đình, hàng tháng cùng lãnh lương như mọi người khác. Chỉ riêng tôi thì ăn cơm của ông bà bác sĩ. Buổi sáng, trước khi bưng khay lên nhà trên, bác bếp để cho tôi thường là nửa ổ bánh mì và hai trái chuối hoặc một ly sữa thay cho chuối. Ăn xong tôi chuẩn bị đi học. Trưa về, chờ ông bà ăn xong, bác bếp bưng mâm xuống, tôi đứng ăn một mình trên chiếc bàn ở dưới bếp. Tôi đứng, không ngồi, mặc dầu bếp cũng có một chiếc ghế. xem phim Khủng Bố Ở New York Tôi thấy ai đun nấu gì ở bếp cũng đứng, không ngồi ghế nên tôi bắt chước. Món gì ăn dư thì bà để riêng ra, dặn bác bếp khi bưng mâm xuống, tôi ăn những món bà đã dùng đũa vạch riêng ở các góc đĩa. Cứ tôi ăn xong thì đến phiên mấy con chó: Hai con chó Nhật, một con bẹc-giê. Xem phim Khủng Bố Ở New York Bác bếp sẽ trộn cho chúng, chia làm ba phần, mỗi con một nơi rồi bắt đầu thu dọn, đi rửa bát đĩa. Buổi tối cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét