Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Thảm Họa Las Vegas

Thảm Họa Las Vegas

Thảm Họa Las Vegas | Blast Vegas

Diễn viên: Frankie Muniz, Barry Bostwick, Michael Steger...,
Đạo diễn: Jack Perez,
Thời lượng: 100 phút

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Thảm Họa Las Vegas Ra sau hồi nào? Anh ra cái búa tui ra tờ giấy chớ bộ!
phim Thảm Họa Las Vegas Cô Út nhanh lắm, rõ ràng cô ra cùng lúc mà người ta xuất cái kéo cô đổi ngay thành chiếc búa thiệt lẹ chẳng ai “ăn” nổi. Cô nói nhỏ với tôi rằng học sinh trường Pháp thường chơi như vậy, cái gì cũng uấn tù tì nên cô rất quen.
tham hoa las vegas
xem phim Thảm Họa Las Vegas Chúng tôi cũng làm những cây cung, đầu mũi tên bịt mủ cao su, lấy phấn màu đỏ cà ra, trét vô, bắn nhau. Mấy đứa núp dưới gốc cây, một đứa đi tìm. Phải bắn thiệt lẹ kẻo nó bắn mình. Một lần tôi đang “trinh sát” bỗng thấy nhúc nhích, bắn liền. Bỗng nghe tiếng kêu: “Ui da, trời đất ơi, đau quá, chết tui!”. Xem phim Thảm Họa Las Vegas Ðó là cô Út. Tôi bắn phải mạng mỡ cô.
Tôi liệng cây cung, quỳ xuống xem xét. Cô khóc :
- Trời đất ơi, bắn người ta hổng bắn, bắn tui...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét