Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Người Cha Chạy Trốn

Người Cha Chạy Trốn

Người Cha Chạy Trốn | Running Man

Diễn viên: Eun-ji Jo, Sang-ho Kim, Min-ho Lee, Ha-kyun Shin...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 90 phút

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

Phim Người Cha Chạy Trốn Gã không chịu lẫn trong dòng người đông đúc, thỉnh thoảng lại dừng bước, vẻ như để cho thiên hạ nhìn ngắm mình. Nhưng thiên hạ đều bận rộn, chẳng có ai nhìn ngắm gã. Gã nổi bất bình, bỗng dưng trợn mắt quát mấy bà hàng rong. Phim Người Cha Chạy Trốn Đây là chỗ để cho các người ngồi giãi thẻ ra bầy hàng hả? Còn gì là trật tự văn minh hử? Dẹp! Dẹp ngay!”.

nguoi cha chay tron, running man
Phim Người Cha Chạy Trốn Mấy bà già vờ xê dịch cái mẹt hành; mấy bà trẻ tảng lờ coi như không nghe thấy, cũng có cô bé con cuống quýt quẩy gánh hàng ù té chạy. Nhưng cũng chỉ là chạy vờ thôi. Đến công an, cảnh sát quản lý thị trường còn chẳng ăn ai nữa là gã. Tuy nhiên gã cũng chỉ quát cho oai thế thôi và gã vừa đi vừa tự thưởng thức cái uy của mình đầy vẻ trịnh trọng.
Gã đàn ông thường đi qua trước mặt  Xem Phim Người Cha Chạy Trốn Tụ ở một chỗ nhất định. Chỗ có cây cột điện,

Phim Người Cha Chạy Trốn 
lưng chừng cây chen tấm biển quảng cáo: “Nạp ga bật lửa” có mũi tên chỉ vào trong; tấm biển đã tróc sơn còn phía trong bây giờ đã là quầy bán kính bút. Gã nghênh nghênh cái bản mặt phẳng lỳ nhìn tấm biển. Về sau, gã vẫn cứ nghênh nghênh mặt như thế nhưng đột nhiên gã giơ cánh tay lên, phát một cử chỉ không rõ rệt hướng về phía Tụ. Tụ vẫn thản nhiên đi, nào biết gã là ai, cái cử chỉ mơ hồ của gã có nghĩa gì? Lần sau nữa, khi đến gần cây cột điện có treo tấm biển “Nạp ga bật lửa” gã bước chậm lại và tiến thẳng đến trước mặt Tụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét