Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Cay Đắng Mùi Đời Sctv13

Cay Đắng Mùi Đời

Cay Đắng Mùi Đời Sctv13

Diễn viên: Hoài An, Hoàng Thanh, Minh Hoàng...,
Đạo diễn: Hồ Ngọc Xum,
Thời lượng: 11 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2007

phim Cay Đắng Mùi Đời Tôi vẽ như cái máy. Bên Pháp còn đỡ, bên Mỹ và Canada họ bắt chước nhau, nhà này có nhà kia cũng có, treo trong phòng khách cho oai. Họ đặt toàn những bức lớn, tranh lụa, chiều dài thước sáu, thước tám, hai thước hai, thậm chí tới hai thước tư, hai thước sáu và cùng một loại giống y hệt nhau, phim Cay Đắng Mùi Đời vẽ khác họ không bằng lòng. Tôi cũng tính tiền theo công thức: bức một thước sáu kể cả công bồi lẫn ống nhôm đựng để gửi ra nước ngoài giá một cây sáu tức cỡ bảy trăm đô, bức thước tám giá một cây tám, hai thước hai giá hai cây hai tức chín trăm chín mươi đô, cứ thế mà tính, ba tuần được lấy, trả bằng tiền Việt cũng được. phim Cay Đắng Mùi Đời Việt Nam Nghe nói ở bển tiền khung gỗ mỗi bức cỡ năm trăm đô. Nếu khung gỗ quý lại càng mắc hơn.
cay dang mui doi
Quỳnh im lặng, suy nghĩ. Họa sĩ nói tiếp :
Xem phim Cay Đắng Mùi Đời Nghệ sĩ thì phải sáng tạo. Ðàng này, tôi được đặt vẽ, không mang tính chất sáng tạo. Dường như người ta cần cái tên, chữ ký và con dấu của tôi đóng dưới bức tranh nhiều hơn tác phẩm. Nhiều khi những ý nghĩ chợt nảy ra trong đầu óc, tôi thèm muốn để ra chút ít thì giờ sáng tác nhưng bận rộn quá. Bây giờ tôi phải hẹn tới năm tuần, giá vẫn giữ nguyên như cũ. Chắc ông cũng đặt Tiệc ly, Vinh quy, Vu quy gì đó để gởi sang cho thân nhân nước ngoài?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét