Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

phim Romeo And Juliet 2013

Romeo And Juliet 2013

Romeo And Juliet 2013 Full Hd

Diễn viên: Douglas Booth, Hailee Steinfeld, Damian Lewis, Kodi Smit-McPhee, Ed Westwick, Stellan Skarsgaard, Paul Giamatti, Natasha McElhone, Lesley Manville....,
Đạo diễn: Carlo Carlei,
Thời lượng: 98 phút

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Phim Romeo And Juliet 2013 Mua vé xe đi đó đây năm 1976 vui không chịu được, xăng dầu chính phủ quản lý, lâu lâu có một chuyến xe được chạy, người dân tha hồ đợi phòng bán vé ra ơn mưa móc, lâu lâu hé cửa bán vài vé cho có gọi là, phần còn lại dành riêng cho người nhà, chợ đen chợ đỏ. Nhờ sự tân tiến vượt bực này mà có thêm một nghề nói ra tưởng bỡn “nghề bán chỗ”. Phim Romeo And Juliet 2013 Nghề này không đòi hỏi gì trình độ học vấn hay kinh nghiệm, không xét lý lịch bản thân mà chỉ cần chút kiên nhẫn, lì lợm, dám cãi vã hay đánh lộn, gia đình càng đông càng tốt trong việc xếp hàng sẵn, giữ chỗ chờ phòng vé mở cửa, bán lại chỗ mình đứng, cho những người cần mua vé xe để đi. Giá chỗ đôi khi bằng một nửa giá vé? Xếp hàng đây là mang chiếu ra ngủ ngay tại quầy vé, ngày đêm người này ra, người nọ vào thay thế. Có những gia đình vợ chồng con cái nheo nhóc ra sống hẳn tại bến xe, vừa là không cần thuê chỗ ở (dân quê chạy lên SàiGòn) vừa khỏi cần có hộ khẩu phiền phức. Tôi biết có gia đình bỏ đi vượt biên không thành, trở về, nhà đã mất ra bến xe sống bằng nghề này cũng đủ kiếm tiền mua gạo nuôi nhau.
Từ bến xe này tôi và bà theo nhau đi buôn. Café, trà mộc, đem từ Bảo Lộc về được đến bến xe này (bến xe Lê Hồng Phong) là sống vui cả tháng. Nghe thì dễ thế đấy nhưng bước chân vào mới biết kiếm được một vốn bốn lời cũng phải đổ máu mắt sôi mồ hôi.

Phim Romeo And Juliet 2013 Bà kết ngay với anh chàng con bà chủ xe, anh chàng nhờ phước nhà giầu trốn lính, không dính nợ máu nhân dân mà thảnh thơi theo xe thu tiền, giấu hàng buôn lậu. Bà liếc mắt, bà đẩy bà đưa, bà chanh bà cốm, một bà nhờ, hai bà nhờ cứ Xem Phim Romeo And Juliet anh anh em em ngọt hơn đường cát, mát hơn đường phèn nên anh chàng nhét hàng café vào giữa bao than giấu cho bà, anh chàng cho trà vào thùng đựng nước hai đáy giấu cho bà, đến trạm anh chàng thuê người tại điạ phương vác hàng của bà vòng vèo vượt trạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét