Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

phim Chồng Tôi Là Hàng Xóm

Chồng Tôi Là Hàng Xóm

Chồng Tôi Là Hàng Xóm

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2011

Là bộ phim tâm lý xã hội, Chồng tôi là hàng xóm kể về câu chuyện của một đôi vợ chồng không hạnh phúc. phim hay và hấp dẫn . Phim khi đã công chiếu tại Hàn Quốc đã có một lượng lớn fan hâm mộ.

Thời gian trước khi ly dị, họ thường xuyên cãi vã khiến cho đứa con gái 5 tuổi bỏ nhà ra đi. Nhưng mọi thứ trở nên thảm họa khi đứa bé bị tai nạn giao thông chết. Cái chết của đứa bé ám ảnh đôi vợ chồng. Mặc cảm tội lỗi đè nặng lên vai họ và dẫn đến bản án li hôn như một kết quả tất yếu.
 
Xem phim Chồng tôi là hàng xóm Thời gian dần dần trôi qua, hai người lại gặp nhau trong tình huống hết sức trớ trêu là hàng xóm của nhau. Và cũng chính từ đây những câu chuyện lãng mạn cùng những tình huống đặc biệt được phát sinh từ tình chòm xóm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét