Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

phim Vương Quốc Của Rồng

Vương Quốc Của Rồng

Vương Quốc Của Rồng | The Crown And The Dragon

Diễn viên: Nicola Posener, Vidal Sancho, David Haydn...,
Đạo diễn: Anne K. Black,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Phim Vương Quốc Của Rồng Rồi Phi đi vượt biên, còn lại mẹ con Minh hiu quạnh trong căn nhà vắng. Cụ Hội đã không chỉ là người hàng xóm nhiệt tình giúp đỡ mà còn là một người mẹ hiền chăm sóc nàng như chăm nom một đứa con gái xa chồng. Những đêm khuya trời lạnh, con làm kinh khóc thét, Minh bối rối đập cửa nhà cụ Hội, bà rối rít mắt nhắm mắt mở tìm chanh vắt cho thằng bé. Những giọt nước mắt vắn dài của Minh đã được cụ Hội lau khô bằng tấm lòng người mẹ. Có nhiều lúc cụ chờ Minh đi làm về để trao tận tay nàng lá thư của chồng từ phương xa mà người phát thư không giao được cho nàng. Phim Vương Quốc Của Rồng Cụ dịu dàng đọc nét hân hoan trên khuôn mặt Minh khi đọc thư chồng. Cụ chia sẻ với Minh cái hạnh phúc được yêu của Minh mà chồng nàng gởi gấm qua bao trang giấy vượt đại dương. Cụ động viên nàng vui sống cho một niềm vui đoàn tụ. Minh vẫn cười rạng rỡ dạ dạ vâng vâng với bà những lúc cụ ân cần dặn dò :
Xem Phim Vương Quốc Của Rồng Có viết thư cho Phi, bảo bác Hội gởi lời thăm anh ấy mạnh khỏe.
Cụ Hội đó, làn gió lành hiền hòa đó đã nâng đôi cánh chim trốn tuyết bé nhỏ yếu đuối bay về phương trời mới ấm áp, ở đó sẽ có một mái ấm gia đình hình thành trong tình yêu thương đầm ấm. Ðể rồi đã bao năm qua nơi xứ người, nhịp đời vẫn trôi, cuộc sống vẫn vô vàn những bận rộn nên tấm lòng dào dạt nhớ quê ấy vẫn còn nguyên vẹn trong lòng Minh.
Phim Vương Quốc Của Rồng Căn nhà mới mua là đầu mối cho món nợ to lớn từ nhà băng. Từ ngày mua nhà, cả Minh và Phi đều phải làm việc nhiều hơn để kiếm thêm tiền trả dần món nợ Xem Phim Vương Quốc Của Rồng ngân hàng. Bạn bè cả hai bắt đầu phàn nàn về những cuộc vui cuối tuần cả hai vắng mặt. Minh và Phi dành nhiều thì giờ cho việc cày thêm giờ phụ trội hơn là thư thả ngắm hoa hồng nở ngát hương ngày đầu xuân hay cành hoa cúc tươi cười cùng ngọn gió thu. Bà hàng xóm trái lại, đã về hưu nên nhàn nhã quá, một năm bốn mùa, lúc nào khu vườn nhà bà cũng đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét