Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Hoàng Tử Ba Tư

Hoàng Tử Ba Tư

Hoàng Tử Ba Tư | Prince Of Persia: Sands Of Time

Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Gemma Arterton, Ben Kingsley, Alfred Molina,
Đạo diễn: Mike Newell,
Thời lượng: 90 tập

Thể loại: Phim Phiêu Lưu,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2010

phim Hoàng Tử Ba Tư mà một lần chúng tôi đang hái bỗng nghe có tiếng người ho, tiếng chân bước và tiếng ông già thều thào: “Dường như có đứa nào đang hái trộm bắp?” cô không dám hái nữa, đưa mắt nhìn tôi. Người tôi hơi cao, sợ cái đầu ló lên khỏi ngọn cây, tôi bèn núp xuống, ngồi im phăng phắc. Cô cũng ngồi xuống, sát bên cạnh tôi. “Tao có roi đây, bắt được uấn chết tụi nó!” phim Hoàng Tử Ba Tư Ôi chao, cô nép chặt vào người tôi, má kề bên tôi. Tôi nghe rõ hơi thở của cô phập phồng, hồi hộp, tim đập loạn xạ. Da thịt cô mềm mại với chiếc áo lụa và những sợi lông măng sao mà rõ rệt đến thế. Môi cô cong cong, phịu ra, đôi mắt trong sáng, long lanh, thơ dại. Tôi ôm chặt cô, nắm bàn tay cô như muốn truyền cho cô sức mạnh, nhắc cô đừng sợ đã có tôi đây.

phim Hoàng Tử Ba Tư Chợt những tiếng cười phá lên. Ba người anh xuất hiện, ôm bụng cười ngặt nghẹo. Cậu Rọt lớn nhất bóp tay trên mũi bắt chước y hệt giọng “ông già”: “Uấn chết tụi nó đi bà con ơi!”. Cậu Bôn la lớn: “Ủa, hai đứa làm gì vậy nè?”. Thì ra chúng tôi vẫn còn cầm tay nhau. Cô Út đỏ mặt, phụng phịu hất hàm: “Ðồ quỷ!”. Cả bọn lại cười.
Xem phim Hoàng Tử Ba Tư Ðêm ấy hình như tôi đã lớn dậy. Hình như tôi mơ hồ thức giấc từ trong tiềm thức vẫn quen ngủ yên một cái gì đó khát khao, vô cớ, không tên tuổi. Xem phim Hoàng Tử Ba Tư Tôi mơ thấy một tà áo lụa với làn da thịt ấm áp, hơi thở dồn dập, và cả cánh đồng biến thành ruộng ngô, những hoa ngô non lắc lư, dật dờ xa thẳm tới tận chân trời, mênh mông, cô quạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét