Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

phim Tình Trung Nhạc Phi

Tình Trung Nhạc Phi

Tình Trung Nhạc Phi Tập 2-3-4 Trọn Bộ

Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Yoo Seung Jun, Khương Chính Dương,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Hài Hước,

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2012

Phim Tình Trung Nhạc Phi  .Phi đứng lên, sát vai vợ sang nhà bên cạnh chào bà hàng xóm lần đầu kể từ hôm cả hai dọn đến căn nhà mới mua nầy. Qua lối đi hẹp lót sỏi nhỏ, hai vợ chồng Phi gặp bà hàng xóm bên ngoài hàng hiên trước nhà. Bà ngồi sưởi nắng trước nhà và đang đan một tấm áo. Sau khi chào hỏi, Minh và Phi được biết tên bà, Shirley Les, một người gốc Anh xa xôi kia đã sang Úc cùng gia đình từ lâu lắm. Họ Les là tên người chồng quá cố của bà. Phim Tình Trung Nhạc Phi Trong lúc bà kể lan man về người bạn của bà, người đàn bà Úc đã bán lại căn nhà cho Minh và Phi để về ở với đứa con gái ở vùng phụ cận thành phố, Minh ngắm nhìn bà. Ở lứa tuổi sáu mươi này, bà trông vẫn còn khỏe mạnh lanh lẹ với tác người cao lớn, tròn trịa. Mái tóc bà đã ngả màu nhưng không phải màu trắng của mái tóc bạc mà là màu tim tím của tóc nhuộm. Câu chuyện không thể kéo dài như những hàn huyên tâm sự bằng tiếng mẹ đẻ ở quê nhà nên Minh và Phi mượn cớ phải đi shop để ra về. Shirley đứng lên tiễn khách, không quên nói một câu xã giao khách sáo “Nice to be your neighbour”.

Xem Phim Tình Trung Nhạc Phi Minh không mấy hài lòng với lối bà tiếp vợ chồng nàng bên ngoài căn nhà ở. Ngồi trước hàng hiên, sưởi cái nắng ấm áp quý giá của mùa Ðông vẫn là một điều thích thú với những người dân của lục địa Nam bán cầu nầy, nhưng đối với Minh nó không nói lên được sự ân cần chào đón nhau trong tình tương lân láng giềng. Tự nhiên Minh chạnh lòng nhớ cụ Hội, người đàn bà hàng xóm ở Việt Nam với vợ chồng nàng từ 20 mươi năm qua. Phim Tình Trung Nhạc Phi Sau ngày cưới nhau, vợ chồng Minh dọn vào căn nhà mới trong một con hẻm nhỏ. Ngày đầu tiên đến chào hỏi cụ, cụ niềm nở đến cảm động tiếp hai vợ chồng Minh bên tách trà sen ngút khói, chén chè kho do chính tay cụ nấu và trong căn nhà nhỏ có phòng ăn dùng làm phòng tiếp khách. Xa nhà bao lâu rồi, Minh vẫn còn hình dung được giọng nói cụ Hội ân cần căn dặn :
Xem Phim Tình Trung Nhạc Phi Bà con xa không bằng láng giềng gần, có chuyện gì anh chị cứ sang, tôi giúp được gì là tôi sẵn sàng, đừng ngại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét