Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

phim Ông Bố Vợ

Ông Bố Vợ

Ông Bố Vợ

Diễn viên: Trương bá chi,
Đạo diễn: Đường Cơ Minh,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hồng Kông,

Năm phát hành: 2003

phim Ông Bố Vợ Ông đục pho tượng làm gì? Ông không phải là nhà điêu khắc trong khi đục tượng đá quý rất khó. Những đường nét, cử chỉ, dáng điệu. Nhất là khi lấy mặt phẳng. Ông nên nhớ một pho tượng khỏa thân luôn luôn có những mặt phẳng. Ví dụ gò má, cánh tay, bộ ngực, cái lưng, cái đùi... tất cả đều là mặt phẳng. Ðá quý không như đá đen, chỉ hơi sơ suất nó sẽ lộ hẳn ra. Ðôi mắt cũng vậy phải có linh hồn. Tạc tượng mà mắt như mắt “tượng” là hỏng, không chấp nhận được. Với những chiếc đục và chỉ có những chiếc đục cộng thêm giấy nhám cao cấp, ông phải tạo nên những mặt phẳng nhẵn thín giống như da người, thứ da của một cô gái trẻ đẹp, mới tắm.
ong bo vo
phim Ông Bố VợTôi sẽ làm được. Tôi là kỹ sư. Tôi sẽ làm được y hệt bức vẽ của bà.
phim Ông Bố Vợ hồng kong Ông chưa cho tôi biết ông bỏ công ra như vậy để làm gì? Không lẽ tặng... nàng? Theo tôi hiểu, ông lớn tuổi rồi, ngang với tuổi tôi, chúng ta nhìn đời bằng con mắt thực tế, không sôi nổi bồng bột như lúc còn trẻ.
Khách cúi mặt, nhíu mày, tay bóp trên trán. Lát sau, chàng ngửng lên, ánh mắt rất buồn pha lẫn một vẻ cương nghị phim Ông Bố Vợ
Tôi muốn chứng tỏ tài năng và lòng kiên nhẫn của mình bà ạ. Bên cạnh đó là một tình yêu lạ lùng, bất diệt. Bà có thể bớt chút thì giờ quý báu nghe tôi kể một vài kỷ niệm thời còn nhỏ dại, lý do khiến tôi quyết tâm thực hiện pho tượng mặc dầu tôi biết là rất khó khăn. Cái bóng điện ấy nó đã đâm nát lưng Xem phim Ông Bố Vợ tôi, xuyên thấu da thịt tôi không biết hàng bao nhiêu mảnh. Một thứ tình yêu khờ dại, xé da rách thịt. Tôi khóc, nàng khóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét