Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

phim Những Tay Súng Diệt Quỷ

Những Tay Súng Diệt Quỷ

Những Tay Súng Diệt Quỷ | Gallowwalkers

Diễn viên: Wesley Snipes, Kevin Howarth, Riley Smith...,
Đạo diễn: Andrew Goth,
Thời lượng: 98 phút

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2012

Phim Những Tay Súng Diệt Quỷ Quần soóc cây dừa ở bãi tắm là tiện nhất. Muốn tắm thì cứ thế mà nhúng, cần gì phải quần bơi. Không tắm thì cứ khô quần lang thang trên bãi biển. Rộng rãi mát mẻ, lại là quần chun dễ tụt. Chả khó khăn như quần soóc có cạp luồn dây lưng được.
Cũng vẫn quần soóc cây dừa, Phim Những Tay Súng Diệt Quỷ Nghiên cứu viên Hai quay về nhà nghỉ nhập vào nhóm tá lả. Nhóm này ra biển chỉ để tá lả, tá lả thay cho tắm biển, tá lả đến mức cứ một tiếng lại đi đổ gạt tàn một lần. Văn hóa may rủi có tá lả là đỉnh cao của một chặng tiếp sức từ chắn, tiến lên, ba cây, cho đến bây giờ là tá lả.
nhung tay sung diet quy
Phim Những Tay Súng Diệt Quỷ Văn hóa bình dân bây giờ có tá lả là hình thức giải trí khắp nơi nơi. Mấy ngày ở biển, đám công chức tá lả suốt ngày tá lả thâu đêm. Mười hai giờ đêm còn bị vợ mò sang gọi về đi ngủ, Nghiên cứu viên Hai mắt vẫn không rời quân bài: Tạm ứng lúc trưa rồi, còn đòi gì nữa, về cho con nó ngủ đi. Phim Những Tay Súng Diệt Quỷ Vợ ngồi ám được hơn một tiếng không chịu nổi phải ngúng nguẩy bỏ về mách mẹ. Tất nhiên bà ma nữ đầu bạc, hay như ông con rể thường gọi là bà Bạch Cốt Tinh, cũng chỉ an ủi con gái đôi câu. Rồi bà lại chìm tiếp vào cơn mơ đang chụp ảnh trên bãi biển, chiếc áo tắm đã đổi sang màu hoa đào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét