Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

phim Điệu Nhảy Cuối Cùng

Điệu Nhảy Cuối Cùng

Điệu Nhảy Cuối Cùng Tập 1 2 3

Diễn viên: Eugene, Ji Sung, Lee Bo Young,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

Phim Điệu Nhảy Cuối Cùng May thay trước mặt mọi người, Bạch Cốt Tinh không có vẻ gì là cố ý trù dập hay sát hại tôi như mọi ngày. Phải công nhận, hôm nay sinh nhật mình nên yêu quái cũng có ý... tu.
- Mời mọi người nâng ly và ăn uống thoải mái - Chủ nhân hồ hởi - Ăn chưa no... Phim Điệu Nhảy Cuối Cùng cứ về!
Chậc, đúng là miệng lưỡi của bọn... nanh dài. Nhưng thôi kệ, tôi cứ lo chọc đũa vô mấy món đồ  ăn thơm nức này đã. Mà dù sao cũng ngại quá, tôi đây vốn “lỡ” mang tiếng điềm đạm, ăn uống không bon chen, “xực” ào ào như bọn nhóc tì này e... hạ cấp quá. Đành ngồi im coi có ai thương tình vẻ Đường Tăng của mình mà gắp cho không. Nhưng cái lũ nhóc này hình như không biết Phim Điệu Nhảy Cuối Cùng kính lão đắc thọ”, mặc cho người “thâm niên” như tôi đây ngồi e dè, chúng cứ hồn nhiên làm việc. Nước miếng tuôn rào rào rồi, nghĩ nát bộ óc “tàu hủ” [1] của mình, cuối cùng tôi đành dùng phương pháp “muốn ăn gắp bỏ cho người”.
- Mời em!
- Em ăn món này không, anh gắp cho?
Phim Điệu Nhảy Cuối Cùng Một cuốn chả giò nhe!
Tôi phục vụ cho bọn nhỏ một cách rất nhiệt tình. May thay, cuối cùng bọn nó cũng “giác ngộ”.
- Ủa! Hình như nãy giờ thầy của Bạch Cúc chưa ăn gì hết. Để em gắp cho nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét