Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

phim Em Là Ai Hàn Quốc

Em Là Ai

Em Là Ai Hàn Quốc

Diễn viên: 2PM Taecyeon, So Yi Hyun, Kim Jae Wook,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

Phim Em Là Ai Gã níu cánh tay Tụ, chờ cho một đám đông đi qua, rồi một đám nữa, một đám nữa... (sao chiều nay lắm kẻ đi dạo phố và mua sắm thế nhỉ?) và gã vẫn tiếp tục rì rầm những lời không đâu. Tụ sốt ruột ngắt lời gã :
Thôi đi, anh bạn cần gì cứ nói thẳng ra đi!
Vâng, tôi nói ngay đây. Việc tôi cần hoàn toàn đúng với khả năng của ông. Phim Em Là Ai Hàn Quốc Bởi vậy tôi chỉ chọn ông để nhờ vả. Tôi cần chụp một bức ảnh chân dung nhưng không phải là ảnh thông thường do những tay phó nháy sản xuất nhan nhản ra. Nó phải là chân dung nghệ thuật, do một nghệ sĩ thực tài bấm máy. Trong vài ba người cầm máy ảnh bạn thân của ông, chắc chắn đều có tài, ông hãy lựa ra người có tài nhất, thích hợp nhất, ông có lời trước với ông ta, cái ông nghệ sĩ nhiếp ảnh ấy, làm sao để ông ta cảm hứng lên, nhận chụp cho tôi một bức ảnh chân dung. Tôi nhắc lại, một bức chân dung nghệ thuật, ông già hiểu ý tôi chứ?
Xem Phim Em Là Ai Gã đàn ông nhờ vả như ép buộc. Tụ muốn thoát ra khỏi gã thì chỉ có cách nhận lời giúp gã. Vả lại việc này cũng không khó. Tụ có một ông bạn thân là tay tổ về ảnh chân dung. Ông ta sùng bái ảnh đen trắng đến mức quên đi cái tên cúng cơm của mình, dùng luôn cái biệt hiệu bạn bè đặt Phim Em Là Ai trọn bộ đùa về sau thành thật, là ông Đen Trắng. Ông Đen Trắng để tóc dài, hơi bụi một chút trên khuôn mặt già trước tuổi của ông chỉ có đôi mắt lộ vẻ trẻ trung, nghịch ngợm. Ông Đen Trắng hấp háy mắt cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét