Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

phim Mặt Trời Của Chàng Joo

Mặt Trời Của Chàng Joo

Mặt Trời Của Chàng Joo | Hàn Quốc - Trọn Bộ

Diễn viên: So Ji Sub, Gong Hyo Jin,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Mặt Trời Của Chàng Joo Cái này gọi là “Khách sạn Hoàng Gia”, tuyệt cú mèo. Hà hà... Nó được đứng tên cậu con trai lớn của ông tổng giám đốc bạn tôi, có nghĩa là cái Hoàng Gia tuy thuộc về ông ta nhưng ông ta không dính dáng... phim Mặt Trời Của Chàng Joo Này ông già, hẳn là ông có biết ở chỗ này, trong khu phố của ông có cái khách sạn Hoàng Gia nhưng tôi cam đoan ông không biết bên trong nó thế nào. Vậy hôm nay tôi mời ông, Xem phim Mặt Trời Của Chàng Joo ông hãy đi theo tôi. Tôi sẽ dẫn ông vào quầy bar, ở đấy có vô số loại rượu Tây hảo hạng, ta có thể uống mà không phải trả tiền, lại còn được các cô phục vụ săn sóc chu đáo. Nào... nào... ta đi chứ, để ông già được thấy nhãn tiền cái vai trò đặc biệt của tôi ở những nơi ông không thể ngờ tới. Tôi nói về mình với ông già hơi nhiều nhưng quyết không phải là kẻ ba hoa!
Tụ gỡ tay mình ra khỏi tay gã đàn ông và nói dứt khoát :
Xem phim Mặt Trời Của Chàng Joo Cám ơn. Anh bạn hãy tin tôi không nghĩ anh bạn là kẻ ba hoa, thế là được rồi!
Lúc này đường phố đã lên đèn. Tụ quay trở lại đường phố cũ, bước nhanh qua những vệt sáng từ các cửa hàng hắt ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét