Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

phim Lực Lượng Đặc Nhiệm

Lực Lượng Đặc Nhiệm

Lực Lượng Đặc Nhiệm

Diễn viên: Oh Man Seok, Son Hyun Joo, Jang Hyun Sung, Go Myung Hwan,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Hình Sự,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

Phim Lực Lượng Đặc Nhiệm Tôi nhìn Hùng đầy biết ơn. Cũng nhờ nó mà tôi kiếm được một chân gia sư, mỗi tháng được ba trăm ngàn. Tưởng phen này chuột sa hũ nếp, tôi mang ơn nó không hết. Ai ngờ nó vô tình đẩy đưa tôi lọt vào hang yêu quái.
Phim Lực Lượng Đặc Nhiệm Ngày đầu đi dạy, tôi cố gắng chỉnh tề: tóc hớt cao, áo tay dài cài nút, chỉ có đôi dép là hơi bị sứt mẻ vì đang đứt nửa quai. Cô học trò trông mặt mũi cũng dễ thương lắm, ra chào tôi :
- Thầy! Mời!
Tôi lúng túng, sợ sệt, nhè nhẹ đặt bàn tọa xuống chiếc ghế nệm êm như ru.
- Em không cần phải gọi tôi bằng thầy -Tôi làm ra vẻ từ tốn - Tôi chỉ là sinh viên, tôi chỉ có thể san sẻ bớt kiến thức của mình cho em. Đừng gọi tôi bằng thầy, tôi ngại lắm!

Phim Lực Lượng Đặc Nhiệm  Thầy thì cũng có năm bảy loại thầy - Học trò đưa mắt sắc lẻm, quét tia cực tím lên khắp thân hình tôi, từ đầu ngọn tóc húi cua đến tận đầu... gối (vì cái bàn đã che bớt phần dưới, hú hồn cho đôi dép) - Ví dụ như thầy chùa, thầy cúng, thầy mo, thầy địa lý, thầy tu, thầy giáo, thầy dùi...
Tôi bắt đầu thấy chóng mặt, toàn thân đau nhức vì hậu quả của những tia Xem Phim Lực Lượng Đặc Nhiệm  độc hại.
- Như thầy đây - Học trò giờ đã lộ nguyên hình - Em gọi bằng thầy là những loại thầy kia, như thầy... chùa chẳng hạn, chứ em không có ý gì là gọi bằng thầy giáo. Dù sao thầy cũng còn “nhỏ xíu” mà. Vậy đi! Đừng khách sáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét