Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

phim Lắng Nghe Con Ti

Lắng Nghe Con Tim

Lắng Nghe Con Tim | Can You Hear My Heart

Diễn viên: Kim Jae Won, Hwang Jung Eum, Nam Goong Min, Go Jun Hee, Lee Gyu Han,
Đạo diễn: Kim Sang Ho,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2011

Phim Lắng Nghe Con Tim là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nói về tình cảm gia đình phim nói về mối quan hệ của một chàng thanh niên trẻ và người cha của mình tuy bị tâm thần nhưng anh luôn quan tâm và yêu thương người cha của mình . Phim mang tính chất nhân văn sâu xắc khi ma ftifnh cảm con người được thể hiên thật sự tốt đẹp trong phim . hiện nay. Nội dung phim mở đầu là về chàng Trai Cha Dong Joo - một công tử trong một gia đình giàu có. Xem Phim Lắng Nghe Con Tim Mặc dù ở trường với điểm số xuất sắc của mình, tuy có hoàn cảnh không ưng ý khi cha bệnh và mẹ kế lại là một người khuyêt tật nhưng anh không lấy đó làm tự ti. anh đã bị trêu chọc không thương tiếc bởi những đứa trẻ bởi vì cha của ông là bệnh tâm thần trong khi người mẹ kế bị điếc.
Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem 30 tập cua rphim Khi bà Tae Hyun Sook nói với anh để đến với cô nếu anh đã bao giờ cần bất cứ điều gì anh tiếp tục đề nghị của cô.

Xem Phim Lắng Nghe Con Tim Anh cũng gặp con trai của mình, Dong-ju, người tâm sự khuyết tật của mình với anh ta. Ma-ru rời Hàn Quốc cùng với Dong-ju và cũng thay đổi tên của mình để Jang Jun-ha. Phim chuẩn bị được công chiếu tại việt nam . Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Xem Phim Lắng Nghe Con Tim Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét