Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

phim Kẻ Di Trú

Kẻ Di Trú

Kẻ Di Trú | Trọn Bộ

Diễn viên: Võ Minh Bảo, Bảo Quỳnh, Thái Hà, Thanh Lam…,
Đạo diễn: Châu Huế,
Thời lượng: 20 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2011

Phim Kẻ Di Trú đây là một phim hay và có ý nghĩa dành cho các blà một bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi teen do đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Nội dung phim xoay quanh mạn tuổi học trò . Câu chuyện của phim là , Một chàng trai nghèo lên thành phố học tên là Sơn. Xem Phim Kẻ Di Trú Lúc mới vào học Sơn thường hay bị bạn bè coi thường và chê cười nhà quê này nọ. phim hay và có giá trị giáo dục các em nhỏ . Về sau Sơn dần khẳng định mình và dần dần tập thể lớp đều kính nể và yêu thích Sơn.ke di tru
Xem Phim Kẻ Di Trú Phim hay được công chiếu tại các đài truyền hình dành cho thiếu nhi . Các tập tiếp theo của bộ phim là màn đối đầu giữa Sơn và Phú. Phú là một học sinh cá biệt chuyên chọc phá bạn bè và đặc biệt là đang để ý lớp trưởng Ngọc Uyển, nhưng Uyển lại có tình ý và thích Sơn nên Phú đâm ra cay nghiệt Sơn và tìm cách đánh nhau.
Xem Phim Kẻ Di Trú Liệu cuối cùng giữa Sơn và Phú có hàn gắn được mối tình bạn bè nay hay không? Các bạn hãy chú ý theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim này nhé!. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.Mời các bạn đón xem phim .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét