Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Vtv9

Nếu Chỉ Là Giấc Mơ

Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Vtv9

Diễn viên: Thu Huyền, NSƯT Phạm Cường, NSƯT Minh Hòa, NSƯT Ngọc Thoa, Hải Yến, Ngọc Quỳnh...,
Đạo diễn: Nguyễn Tiến Dũng,
Thời lượng: 24 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2011

Phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Phim là một câu chuyện bí ẩn về gia đình của Phương khi mà cha cô qua đời thì mọi chuyện được phơi bày, Nhưng những điều đó là những điều mà cô không hề mong muốn phim nói về đề tài  gia đình do đài truyền hinh Việt Nam sản xuất.phim gây cấn và hấp dẫn khi  xoay quanh về cái chết đột ngột của ông Huy là cha của Phương, sau khi nhận hài cốt của ông từ Đức về kèm theo đó là một chiếc hộp đựng giấy tờ bí ẩn, bên trong chứa đựng những bí mật và những câu chuyện về gia đình cô từ trước đến giờ.

Xem Phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim . Những thắc mắc và trăng trở của cô dần dần được tìm ra bởi quá trình nhận thức và kèm theo sự trưởng thành của cô dần khai sáng giúp cô. Xem Phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ phim tuy đã sản xuất lâu nhưng với nội dung sâu sắc vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả .
Sau một thời gian suy nghĩ nếu đối mặt với những nỗi đau đó thì tốt nhất là mình nên lựa chọn lối đi riêng cho bản thân mình để khỏi phải suy nghĩ lo toan mọi thứ không phải của mình. Xem Phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Phim các tập đang được phát sóng trên kenh VTV9 vào các ngày trong tuần , các bạn hãy chú ý theo dõi nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét