Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

phim Bích Ba Tiên Tử Htv7

Bích Ba Tiên Tử

Bích Ba Tiên Tử Htv7

Diễn viên: Tôn Phi Phi, Trần Tiểu Xuân...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 40 tập

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Bích Ba Tiên Tử Permalink là đường dẫn cố định và duy nhất cho mỗi bài viết trên blog của bạn. Vì một lý do nào đó mà bạn sửa đổi link hay nâng cấp phiên bản WordPress hay chuyển host làm hỏng permalink của bài viết thì người đọc khi quay lại sẽ không thể tìm thấy bài viết đó nữa.
Công cụ này giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các lỗi đó và chuyển người đọc tới địa chỉ chính xác của bài viết mà không mất thời gian để tìm kiếm.
Mặc định, các công cụ tìm kiếm sẽ index và truy xuất toàn bộ các trang trên blog của bạn. Điều này không được tốt cho lắm bởi nó có thể tạo ra các nội dung trùng lặp và đôi khi dẫn đến việc bị các công cụ tìm kiếm trừng phạt.
phim Bích Ba Tiên Tử Điều mà công cụ này có thể giúp bạn là thông báo cho các công cụ tìm kiếm biết rằng nó nên truy xuất những phần nào và không nên truy xuất phần nào. Do đó, các công cụ sẽ tôn trọng bạn hơn và tất nhiên sẽ có nhiềutraffic hơn.
Một trong những vấn đề trong SEO mà bạn cần biết đó là cấu trúc của liên kết nội bộ (internal linking). Bạn có càng nhiều liên kết nội bộ trong phạm vi blog của mình thì phim Bích Ba Tiên Tử Trung Quốc chứng tỏ nội dung trong blog của bạn càng quan trọng hơn và logic hơn. Các công cụ tìm kiếm coi việc “liên kết nội bộ” như là một thước đo đánh giá cấu trúc của 1 blog. Tuy nhiên, vấn đề là liệu bạn có thể tốn hàng giờ đồng hồ để tìm các bài liên qua hay các từ khóa trùng nhau của các bài cũ mà liên kết hay không.
SEO Smart links sẽ giúp bạn xác định các từ khóa liên quan và link nó tới bài viết khác trên blog của bạn. Như vậy là bạn không cần phải làm thủ công nữa
xem phim Bích thiên tử
bich thien tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét