Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

phim Ngọc Bích Tình Yêu Thvl1

Ngọc Bích Tình Yêu

Ngọc Bích Tình Yêu Thvl1

Diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Kim Tuyến, Quang Tuấn, Hải Lý, Minh Ngọc, Hữu Tiến,
Đạo diễn: Phương Điền,
Thời lượng: 32 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

phim Ngọc Bích Tình Yêu là bộ phim truyền hình việt nam mới nhất được công chiếu . Phim hay và hấp dẫn với cốt truyện là câu chuyện tình cảm của hai anh em họ với một cô giáo trẻ vì muốn mẹ đẹp lòng và hy sinh hạnh phúc riêng tư của mình cho người anh họ mà anh phải hy sính hạnh phúc riêng của mình .
ngoc bich tinh yeu
Xem Phim Ngọc Bích Tình Yêu Chuyện tình hạnh phúc giữa Thiên Phúc một  người con trai của một gia đình giàu có và một chuyện tình với cô giáo mầm non xinh đẹp là Tuệ Thương xinh đẹp và hiền lành, Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem trên kênh thvl1 .
Phim Ngọc Bích Tình Yêu Việt Nam Thiên Phúc và Tuệ Thương yêu nhau không lâu thì chuyện tình của hai người bị mẹ Thiên Phúc phát hiện và ngăn cảng họ đến với nhau vì bà ta muồn anh cưới một cô gái ích kỉ nhỏ nhen xão quyệt là Thúy Ngọc con một cô con gái nhà giàu ngang ngữa với gia đình anh cho môn đăng hậu đối. Một lòng yêu Thương nên anh đã quyết định lấy Thương dù cho gia đình anh phản đối đến thế nào đi nữa, vào trong đêm anh và Thương sẽ được gần bên nhau mãi mãi thì một sự cố làm cho cuộc đời anh và anh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét