Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

phim Đời Như Tiệc

Đời Như Tiệc

Đời Như Tiệc Htv

Diễn viên: Mai Thu Huyền, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Mai Hồ, Pha Lê, Ngọc Thảo, Cát Tường, Minh Cường...,
Đạo diễn: Đinh Đức Liêm,
Thời lượng: 39 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013


doi nhu tiec

Xem Phim Đời Như Tiệc
phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim . xoay quanh câu truyện của một cô gái trẻ tên là Thùy Dung cô rất xinh đẹp hiền hậu và mang trong mình những ước mơ rằng mình sẽ thi đậu vào trường đại học để có thể thoát khỏi cái cảnh đói nghèo. phim chuẩn bị công chiếu trên đài truyền hình htv mời các bạn đón xem phim . Nhưng những ước mơ cô ấp ủ đó lại không trỡ thành hiện thực vì gia đình Thùy Dung gặp nhiều khó khăn nên cô phải bỏ học giữa chừng, nhưng thượng đế lại mĩm cười với Thùy Dung một lần nữa là cô được một người bạn xưa của bố cơ giúp đỡ tận tình lo cho cô có được một công việc ổn định,Xem Phim Đời Như Tiệc

doi nhu tiec

Thùy Dung rất hạnh phúc nhưng một sự thật trớ trêu với cô vì ông Cương người đã giúp đỡ cô người mà cô rất biết ơn giờ đây đã cướp mất đi sự trong trắng của một người con gái mới lớn.
Xem Phim Đời Như Tiệc là một bộ phim truyền hình Vệt Nam dài tập của đạo diễn Đinh Đức Liêm, phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem các tập của phim . Phim có sự tham gia của  đây là dự án phim truyền truyền hình dài 30 tập với sự tham gia của các diễn viên như  Thuy Huyền , Pha Lê, Cao Mỹ Kim,..... và  cô nàng hot girl Mai Hồ cô bạn gái xinh đẹp của chàng trai đa tài Trấn Thành,...Trong Phim muốn nói đến cuộc sống của các cô con gái miền tây chỉ sống quanh quẩn bên cái xóm, làng nhỏ cùa huyền mà không biết gì về cái thế giới hào hoa bên ngoài kia,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét