Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

phim Robot Đại Chiến 4

Robot Đại Chiến 4

Robot Đại Chiến 4 | Transformers 4

Diễn viên: Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Lý Băng Băng, Han Geng, Tanley Tucci…,
Đạo diễn: Michael Bay,
Thời lượng: 100 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Xem Phim Robot Đại Chiến 4 Sau loạt phim về những con robot thành công trước, các khán giả yêu thích phim này sẽ được thưởng thức tác phẩm tiếp theo vào năm sau.  Đây là seri phim ăn khách nhất của hãng phim này . Phim hay và hấp dẫn mời các bnj đón xem phim.Phim vẫn xoay quanh cuộc chiến của những con robot nhưng ổ mức độ hoàn tránh hơn, kỷ xảo và hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đẹp mắt hơn. Phim được đầu tư với chi phí rất lớn . Phim hưa s hẹn đem đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho khán giả .
Đặc biệt, xem phim Robot Đại Chiến 4 - Transformers 4 ta sẽ thấy được biết tiến trong nền điện ảnh Châu Á khi nhiều diễn viên của khu vực này được chọn để tham gia. Thông nguồn tin thì sẽ 6 diễn viên Châu Á được chọn trong đó có 2 nhân vật sẽ cùng dàn diễn chính có nhiều đất diễn và 4 diễn viên phụ.
robot dai chien 4, transformers 4
Trong đó có Lý Băng Băng - nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Trung Hoa và nam ca sĩ - diễn viên Han Geung đã được xác nhận sẽ tham gia phim khi ta xem phim Robot Đại Chiến 4. Các vị trí còn lại dù là vai lớn hay nhỏ sẽ là cuộc chiến khóc liệt cho các ngôi sao để dành suất tham gia cho mình vì đây là tác phẩm đặc sắc của Hollywood. Chúng ta hãy cùng chờ xem phim Robot Đại Chiến 4 Chiếu rạp để xem đây có phẩm là tác phẩm đáng cho các sao tranh giành nhau không nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét