Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

phim Cuộc Đấu Của Ender

Cuộc Đấu Của Ender

Cuộc Đấu Của Ender | Enders Game

Diễn viên: Asa Butterfield, Harrison Ford, Viola Davis, Ben Kingsley, Hailee Steinfield..,
Đạo diễn: Gavin Hood,
Thời lượng: 120 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Cuộc Đấu Của Ender - Trái đất đã bị tàn phá hai lần bởi buggers, một cuộc chạy đua người nước ngoài dường như quyết tâm tiêu diệt nhân loại. Bảy mươi năm sau, người dân của Trái đất vẫn liên kết với nhau để ngăn chặn sự hủy diệt của riêng mình từ loài này công nghệ cao cấp người nước ngoài. Ender Wiggin, một chàng trai trầm lặng nhưng rực rỡ, có thể trở thành vị cứu tinh của nhân loại. Ông được tách ra từ chị em yêu quý của mình em trai đáng sợ của mình và mang đến trường chiến đấu trong quỹ đạo quanh trái đất. Ông sẽ được kiểm tra mài dũa thành một kẻ giết người đồng cảm người bắt đầu coi thường mình là ông biết chiến đấu với hy vọng bảo vệ Trái đất gia đình của mình.cuoc dau cua ender, enders game
Xem phim Cuộc Đấu Của Ender Bảy mươi năm sau, người dân của Trái đất vẫn liên kết với nhau để ngăn chặn sự hủy diệt của riêng mình từ loài này công nghệ cao cấp người nước ngoài. phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .
Ender Wiggin, một chàng trai trầm lặng nhưng rực rỡ, có thể trở thành vị cứu tinh của nhân loại. Cậu được tách ra từ chị em yêu quý của mình và em trai đáng sợ của mình và đem  đến trường chiến đấu trong quỹ đạo quanh trái đất. Xem phim Cuộc Đấu Của Ender - Enders Game: Cậu sẽ được kiểm tra và mài dũa thành một kẻ giết người đồng cảm người bắt đầu coi thường mình là cậu biết chiến đấu với hy vọng bảo vệ Trái đất và gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét