Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

phim Quái Thú Quyến Rũ

Quái Thú Quyến Rũ

Quái Thú Quyến Rũ | Splice

Diễn viên: Adrien Brody, Sarah Polley, Delphine Chaneac,
Đạo diễn: Vincenzo Natali,
Thời lượng: 98 phút

Thể loại: Phim Viễn Tưởng,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2010

phim Quái Thú Quyến Rũ Hai nhà khoa học trẻ nổi loạn đang nói với sử dụng lao động của họ để ngăn chặn tác phẩm đột phá đã nhìn thấy họ sản xuất sinh vật mới với những lợi ích y tế bằng cách nối với nhau DNA nhiều sinh vật. Họ quyết định bí mật tiếp tục công việc của mình, nhưng thời gian này nối trong ADN của con người
Những gì một bộ phim kỳ lạ và đáng lo ngại, nhưng ám ảnh đẹp, đầy đủ các xoắn và lần lượt. phim Quái Thú Quyến Rũ Mỗi khi tôi nghĩ rằng tôi đã hiểu ra, nó đã hướng khác và làm cho tôi đang chờ đợi kết quả thậm chí còn háo hức hơn. Tốt nhất là không biết gì về nó trước, mặc dù. Về cơ bản đó là nhà khoa học, lộn xộn-với-chất-câu chuyện cũ. Các thành phần nổi tiếng và không quá ban đầu của mình, nhưng Natali quản lý để cho câu chuyện của mình với một góc độ mới thú vị và gợi suy nghĩ.
Xem phim Quái Thú Quyến Rũ Diễn viên tuyệt vời, một cái nhìn hấp dẫn, thông minh, kịch bản gần như thơ ... Xem phim Quái Thú Quyến Rũ Có gì không cho tình yêu về ? Propably không cho tất cả mọi người, nhưng tôi thấy nó SF-/Fantasy-movie tốt nhất kể từ Labyrinth Pan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét