Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

phim Con Mồi

Con Mồi

Con Mồi | The Stool Pigeon

Diễn viên: Tạ Đình Phong, Trương Gia Huy, Quế Luân Mỹ, Lục Nghị,
Đạo diễn: Dante Lam,
Thời lượng: 112 phút

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2010

phim Con Mồi Cảnh sát Don Lee thường xuyên làm việc với cung cấp thông tin nhưng rất nhiều cuộc gọi quá gần và không thành công nhiệm vụ làm cho anh ta nhìn thấy thế giới như là một sự phản bội sau khi khác - sau đó anh gặp Guy, được đưa ra một cơ hội mới để thay đổi quan điểm của mình.
phim Con Mồi  Tôi không có ý định xem phim này trong rạp chiếu phim nếu không phải vì đã đọc 2 hoặc 3 đánh giá ở đây. Có người thậm chí cung cấp cho nó một 10! Tôi không phải là fan hâm mộ của hành động HK. Nội của tôi dvd vẫn chưa mở.
Câu chuyện - Các subplot mở trước khi tiêu đề chính làm cho một mở hoàn hảo cho bộ phim này nhưng như bộ phim di chuyển dọc, tôi thấy có quá nhiều TAI NẠN, CO-SỰ CỐ và SỰ CỐ bên cạnh cốt truyện chính mà làm cho khán giả cảm thấy rằng các kịch don ' t biết làm thế nào để kết thúc câu chuyện hay vì họ không đủ tự tin, nghĩ rằng hơn để xem sẽ làm hài lòng khán giả. Trong trường hợp này, chắc chắn nó làm hỏng nó. Nhiều ô phụ như quá
phim Con Mồi  khứ của Trương Quốc Vinh với vợ, lớp học nhảy múa của mình, phần kết thúc của việc mở tin, cảnh sát đuôi một người nào đó để các bãi đậu xe, làm thế nào Nicholas đã gặp bạn gái của ông chủ trước đây, vv Họ có tất cả không cần thiết. Họ có thể có những cách tốt hơn để hiển thị các ký tự hoặc thực hiện các câu chuyện. Ngoài ra còn có quá nhiều tình huống đó là không thể tin quá, làm cho khán giả mất hứng thú. Cuối cùng, bạn chỉ muốn biết những gì sẽ xảy ra với Tạ Đình Phong và em gái mình khi họ có các nhân vật có cảm tình nhất.
Sự chỉ đạo và tạo kiểu tóc - có thể dễ dàng nói đạo diễn là một fan hâm mộ lớn của Vương Gia Vệ. Một cảnh khác nhau màu sắc thanh, cảnh chuyến tàu đêm, âm nhạc, một số cũ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc bài hát phong cách. Họ là tất cả như ý tưởng từ phim WKW nhưng không chỉnh sửa của William và giật Doyle của máy ảnh-công trình. .


phim Con Mồi
Diễn xuất - Nhìn chung tốt. Diễn xuất của Nicholas đã thực sự trưởng thành. Ông đã làm những nhân vật rất đặc biệt như không ai có thể thay thế anh ta ở đó. Nữ diễn viên Đài Loan cũng tốt. Các diễn viên đóng vai du côn Thái Bình là xuất sắc. Cheung cũng tốt nhưng đạo diễn cho anh ta show-off trong những cảnh sai.
Tôi nghĩ đạo diễn cần nhấn mạnh hơn trên những cảnh giữa Tạ Đình Phong và Trương Mạn Ngọc và giữa Trương Mạn Ngọc và ông chủ của mình (gần cuối) thay vì đặt trong rất nhiều ô phụ không cần thiết và diễn biến hư hỏng khái niệm của bộ phim.
Không có những sai sót, tôi sẽ cho nó một 8 hoặc 9 nhưng nhiều nhất là 7 giờ. Nhưng dù sao, nếu bạn thích phim này từ HK, hãy cho nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét