Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

phim Những Người Đàn Ông Thực Thụ

Những Người Đàn Ông Thực Thụ

Những Người Đàn Ông Thực Thụ

Diễn viên: Kim Soo Ro, MBLAQ’s Mir, Sam Hammington, Seo Kyung Suk, Son Jin Young, Ryu Soo Young,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Những Người Đàn Ông Thực Thụ Có rất nhiều lợi ích khi bạn đưa website của mình vào các trang Danh bạ web – Web Directories. Những công việc như vậy thường không mất nhiều thời gian và đa số các Web Directories đều miễn phí. Nhưng điều này lại mang đến cho website của bạn khá nhiều lợi ích, chẳng hạn như: thêm nhiều traffic, giúp website tạo ra những Outbound, Inbound link có chất lượng. Ngoài ra việc này còn giúp website được các bộ máy tìm kiếm dễ chú ý hơn và thường có thứ hạng cao hơn khi đánh giá website.

Trong bài viết này, tôi sẽ cùng các bạn phân tích vai trò của cấu trúc nội liên kết sau đó cùng tối ưu cấu trúc qua bẩy bước cơ bản.
phim Những Người Đàn Ông Thực Thụ Cấu trúc nội liên kết của Website có ảnh hưởng lớn tới thứ hạng
Cấu trúc liên kết của trang Web trước hết cho phép bạn trỏ từ trang chủ hay các trang chính đến các trang đơn lẻ quan trọng khác trong Website của bạn.
Ví dụ, nếu như bạn có 1000 phim Những Người Đàn Ông Thực Thụ đường link từ các trang khác trỏ tới trang chủ của bạn. Thế liên kết nói trên của trang chủ này có thể chi phối tới các trang khác trên Web của bạn. Giả dụ như : Từ trang chủ, bạn liên kết tới 50 trang khác thì mỗi trang đó sẽ có được 1/50 thế liên kết của trang chủ nói trên. Còn nếu bạn chỉ liên kết tới 10 trang thôi, thì đương nhiên mỗi trang sẽ nhận được nhiều thế liên kết hơn (1/10). Ghi chú rằng, việc chia sẻ thế liên kết còn phụ thưộc và vị trí và thẻ tiêu đề (h1, h2, h3…) hay định dạng văn bản (b, strong, em…).
phim Những Người Đàn Ông Thực Thụ Một trang càng nhận được nhiều thế liên kết thì trang đó càng có vị trí cao trong máy tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét