Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

phim Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa

Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa

Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa

Diễn viên: Lee Soon Jae, Park Geun Hyung, Baek Il Sub, và Shin Goo,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

  1. Phim Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa Các trang quan trọng nhất phải được liên kết một cách dễ dàng nhất từ trang chủ. Sao cho càng ít lần nhấn chuột nhất có thể là bạn đã di chuyển đến được các trang đó. Liên kết càng trực tiếp đến trang chủ bao nhiêu thì máy tìm kiếm càng xếp hạng cao bấy nhiêu. (Tham khảo trang chủ Diễn Đàn Sinh Viên Việt Nam).
  2. Hãy liên kết tới trang Phim Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa  mà bạn muốn có thứ hạng cao từ các trang khác trên Website của bạn. Các đơn giản nhất để có các liên kết tương quan đến một trang đó chính là liên kết tới trang đó trong Website của bạn.
  3. Sử dụng các từ khóa theo đuổi như là chuỗi ký tự liên kết2 trong đường dẫn trỏ tới các trang này. Hãy sử dụng các từ khóa tương quan và ăn khớp với nội dung trang trỏ đến nhằm làm cho máy tìm kiếm hiểu trang Web của bạn tương quan tới từ khóa nào.
  4. Hãy sử dụng đường dẫn Phim Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa  URL tuyệt đối. Không bao giờ liên kết tương đối tới trang ví dụ “/trangchu.html” mà phải sử dụng liên kết tuyệt đối dạng “http://www.website.com/trangchu.html”. Nếu người khác lấy nội dung trang của bạn thì bạn sẽ có đường link trỏ ngược lại trang của bạn từ các trang copy này (backlinks).
  5. Thêm thẻ “nofollow” và tất cả các Phim Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa  đường dẫn mà bạn cho là không quan trọng cho thứ hạng tìm kiếm. Ví dụ các trang về nội qui, điều kiện giao dịch, etc. Bạn cũng có thể dùng các thẻ nofollow này cho các trang trùng nội dung, phiên bản in, etc mà có thể ảnh hưởng tới hạng (Xem thêm phần bộ lọc nội dung kép)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét