Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

phim Ngọc Sáng Hoàng Cung

Ngọc Sáng Hoàng Cung

Ngọc Sáng Hoàng Cung Trọn Bộ 2011

Diễn viên: Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Hà Thạnh Minh, Đồng Lệ Á, Thang Trấn Nghiệp, Lưu Tuyết Hoa, Thiệu Mỹ Kỳ,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 39 tập

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2011

phim Ngọc Sáng Hoàng Cung Ông bác tôi giận tái cả người, còn anh con trai vẫn nhơn nhơn như không. Nhìn cái vẻ nhơn nhơn của anh, tôi chợt nhớ đến cái vẻ ấy của anh, trong lần giỗ họ năm nào - đúng vào cái dịp anh vừa bị cách chức. Năm ấy tôi về hội làng, giỗ họ. Câu chuyện cửa miệng và rôm rả nhất của dân làng là chủ tịch xã và cả ê kíp mất chức. Dân làng còn kháo, các vị đều ẵm cả tiền triệu, tiền tỷ.
phim Ngọc Sáng Hoàng CungChẳng như ông bác tôi ngày xưa, bị cắt chức vì con cá sộp, ông xấu hổ đến mấy năm, không dám bước chân ra đường. Còn nay ông con, chủ tịch xã, bãi chức tháng trước, tháng sau đã nhồng
Xem phim Ngọc Sáng Hoàng Cung
nhỗng phi xe máy khắp làng. Trước đó anh còn kịp mua mấy lô đất trên phố huyện. Hôm gặp tôi ở đám giỗ họ, phim Ngọc Sáng Hoàng Cung anh cứ thản nhiên như không. Chìa bao ba số ra mời tôi, anh oang oang tuyên bố, đã quyết cúng cho họ khoản tiền sửa cái hậu cung. Trước lúc cỗ bàn, anh nghênh ngang quẳng ra giữa chiếu, quẳng ngay trước mắt các cụ, bó tiền mới cong hai chục triệu. Xem phim Ngọc Sáng Hoàng Cung Tôi thoáng thấy ánh mắt đâu đó, có người vừa tức, lại vừa muốn được như ông anh họ tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét