Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

phim Cái Bóng Của Chị Em

Cái Bóng Của Chị Em

Cái Bóng Của Chị Em Raeng Ngao - Trọn Bộ

Diễn viên: Anne Thongprasom, Ken Theeradeth Wonpuapan, Sawitree Samipak, Dodo Yuthapichye Charnlekha, Daraneemute Botipit...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 14 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Thái Lan,

Năm phát hành: 2013

phim Cái Bóng Của Chị Em Thỉnh thoảng, một đứa đang giận (hoặc bị giận) tình nhân, bấm số và gọi: Ði ăn với mình nhé!. Tiếng mình dù được phát ra bởi đứa nam hay đứa nữ cũng cứ nghe ngọt lịm như nhau, ai lại không đi? Nhưng đi rồi mới biết, có khi chẳng ăn được mấy, vì bận rút khăn giấy cho đứa nữ lau nước mắt. phim Cái Bóng Của Chị Em Chao, hai mươi bảy tuổi mà nước mắt vẫn còn nhiều quá kể - nhiều đến nỗi có cảm giác nước mắt không quý nữa! Ðang ăn mà nghe khóc ăn cũng chẳng ngon, dù là được mời. Xong thì chui vào cà phê. Quán sang, nhạc cũng sang (Sao lại không sang?
Xem phim Cái Bóng Của Chị Em Ði làm có tiền rồi, ai lại vào mấy quán tẹp nhẹp, bạn bè biết được cười khỉnh vào mặt. Vả lại cũng thích thế, cho bõ những ngày sinh viên lê la vỉa hè), vậy mà có thưởng thức được gì đâu, chỉ toàn nghe kể lể. Con gái kể lể thì dài lắm, lại toàn là chuyện vặt. Người ngoài cuộc nghe sao thấy buồn cười, thấy thật ngốc nghếch, nhưng người trong cuộc thì đang khổ tâm, thế nên nói một lúc lại khóc, Xem phim Cái Bóng Của Chị Em cứ thế, cứ thế... Ðến khi có cô váy ngắn đồng phục đến nhắc: Anh chị thông cảm... lúc đó mới ngẩng lên thì nhạc đã im, người đã vắng, à thì ra quán đã hết giờ. Ðành đứng dậy ra về. Chuyện chưa kết thúc, nhưng tâm sự đã vơi quá nửa, đành phải về thôi! Trên đường về, gió khuya lành lạnh, đèn lại vàng lên một cách tình tứ. Nhìn quanh thấy toàn tình nhân chở nhau, chỉ có xe là khác nhãn hiệu còn người ngồi thì cứ cùng một kiểu. Kiểu cô ngồi sau giúi mặt vào lưng cậu ngồi trước, chỉ khoe ra vòng tay siết chặt, thế nên cũng không biết được nhan sắc cô nào được mấy điểm. Nhìn lại mình thì... Ðang chở một cô gái mà gió vẫn được dịp len qua kẽ hở giữa hai người. Bỗng dưng thấy chạnh lòng và cô đơn quá đỗi. Thấy trong mấy tiếng đồng hồ đi chơi mình chỉ là cái thùng rác để người ta trút. Về đến nhà người cứ phạc ra, bải hoải. Nhưng ngẫm lại thấy mình thật ích kỷ. Bạn bè với nhau, có tin cậy nhau thì mới tìm đến chứ? Dù sao vẫn là một tối được (hay bị) đi ăn tối hai mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét