Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

phim Lạc Vào Chốn Hoang Dã

Lạc Vào Chốn Hoang Dã

Lạc Vào Chốn Hoang Dã

Diễn viên: Catherine Keener, Benicio Del Toro, Lauren Ambrose,
Đạo diễn: Spike Jonze,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2009

phim Lạc Vào Chốn Hoang Dã Một cậu bé tên là Max có một trí tưởng tượng hoạt động, ông sẽ ném phù hợp nếu người khác không đi cùng với những gì ông muốn. Tối đa - sau một vụ việc với Claire (em gái) bạn bè của cô, sau một cơn giận mà ông ném như một kết quả của mẹ mình chú ý nhiều hơn đến bạn trai của mình hơn ông - chạy ra khỏi nhà. Mặc trang phục sói của mình tại thời điểm đó, phim Lạc Vào Chốn Hoang Dã Max không chỉ chạy xa về thể chất, nhưng chạy tới một thế giới trong tưởng tượng của mình. Thế giới này, một đại dương, nơi sinh sống của những con thú hoang dã lớn, trong đó có một tên là Carol, người giống như mình trong khí Max. Thay vì ăn Max như họ thường làm với các sinh vật cùng loại với anh, những điều hoang dã kết bạn với Max sau khi ông tuyên bố mình là một vị vua kỳ diệu có thể giải quyết tất cả các vấn đề của họ
phim Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, phim Lạc Vào Chốn Hoang Dã Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút. phim Lạc Vào Chốn Hoang Dã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét