Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

phim Bố Tôi Là Thần Tượng

Bố Tôi Là Thần Tượng

Bố Tôi Là Thần Tượng

Diễn viên: Nishikido Ryo, Yuka,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 90 phút

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Nhật Bản,

Năm phát hành: 2013

phim Bố Tôi Là Thần Tượng Nishikido Ryo, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Kanjani8 quen và yêu một người phụ nữ có 3 con và mong muốn được kết hôn cùng cô. Tuy nhiên con gái lớn của Haruka - phim Bố Tôi Là Thần Tượng bạn gái Ryo - không muốn có một "ông bố" là thần tượng. Rắc rối bắt đầu nảy sinh khi Ryo phải học cách hòa nhập với những đứa trẻ.Trong khi đó, phát hiện ra việc Ryo đã lén lút kết hôn, công ty quản lý gây sức ép buộc anh phải lựa chọn việc ly dị trong vòng 3 tháng, hoặc là chấm dứt sự phim Bố Tôi Là Thần Tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét