Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

phim Chân Mạng Thiên Sư

Chân Mạng Thiên Sư

Chân Mạng Thiên Sư | Triumph Over Evil 1997

Diễn viên: Trương Gia Huy, Huỳnh Trí Hiền, Đằng Lệ Minh, Từ Hào Oanh, Lưu Cẩm Linh, La Lan, Sở Nguyên,
Đạo diễn: Tiêu Hiển Huy,
Thời lượng: 20 tập

Quốc gia: Phim Hồng Kông,

Năm phát hành: 1997

phim Chân Mạng Thiên Sư Đúng già sinh tật, đang không lại ngoéo tay như là con nít mới lớn. Hồn cũng xao xuyến ghê gớm. Chết thật lỡ mình yêu cô bé thì sao, khó xưng hô và giải thích với mọi người ghê lắm! Không biết lúc đó mọi người còn nghĩ mình là quanh minh chính đại hay là quàng gở nữa. Dù sao mình vẫn là phim Chân Mạng Thiên Sư Quang, ánh sáng tự muôn đời, dù ai nói ngược nói xuôi, nói nghiêng nói ngửa gì đi nữa. Mình vĩnh viễn vẫn là Quang, tia sáng của mặt trời xa vời vợi, làm ấm áp cây cỏ và cuộc đời.

phim Chân Mạng Thiên Sư Cô bé như cánh bướm xinh xinh lượn bay. Gia đình cô bé sống thượng lưu đi nơi này nơi nọ không ai có thể ngờ, lúc sang Tây, lúc sang Nhật, sang Úc... Ôi chao, khó mà biết lúc nào cô bé đang ở đâu nếu cô bé chẳng thông báo trước. Có khi chạy ngang nhà, tôi định ghé vào thăm, thấy cửa đóng then cài là biết cả gia đình đã đi xa. Lòng tôi buồn mênh mang như sa mạc vắng!
phim Chân Mạng Thiên Sư Những lúc cô bé vắng nhà, hồn tôi như thiếu hẳn sức sống, câu văn, lời thơ như trở thành thừa thãi, không còn hơi sức để dạt dào với nắng, với mưa. Lớp vỏ khô của hồn tôi đã bị sự hồn nhiên trong trắng nhí nhảnh của cô bé thấm nhuần, tước bỏ rồi, cô bé đã chinh phục trái tim tôi không phải một nửa hay ba phần tư mà toàn bộ trái tim tôi, cả hồn tôi rồi.
Thỉnh thoảng cô bé gọi, đôi lúc ngay lúc giờ tôi làm việc. Nàng để lại vài câu nói vô tư vô số tội, “Tuyền nè anh, tại Tuyền nhớ anh quá nên gọi để nghe thông điệp của anh! Xem phim Chân Mạng Thiên Sư  Chúc anh một ngày vui!” Tháng ngày qua đi, vắng mặt cô bé ngày nào là hồn tôi buồn ngày ấy. Tôi chẳng còn băn khoăn rằng mình đang yêu hay không, vì tôi tin chắc là mình đang yêu mà chẳng dám mơ tưởng đòi hỏi gì vì thực sự khi nhớ tới cô bé là tôi đã hạnh phúc rồi, chẳng phải suy nghĩ thế này thế nọ.
Đôi lúc tôi thì thầm nói với những tấm ảnh cô bé giao cho tôi ngày nào, những hình nàng chụp lúc nhỏ, khi sang Tây, sang Nhật, sang Úc, sang Anh... mà nàng nói “tặng anh để nhớ lúc nào em cũng nghĩ tới anh dù em ở chân trời nào”.
phim Chân Mạng Thiên Sư 1997 Có lẽ nàng là thiên thần, là Quan Âm Bồ Tát, là Ly Tao của tôi. Chưa bao giờ tôi nhớ ai bằng nhớ nàng, dù nàng cách xa tôi hơn cả con giáp. Không, tôi không phải yêu nàng chỉ để cho có yêu hay gì gì hết, mà thực sự có lẽ tôi đang sống trong tình yêu vì lúc nào khi ngủ hay khi thức nàng lúc nào cũng hiện diện bên tôi. Tôi có dễ dãi quá không nhỉ?
Đôi lúc tôi thèm nghe tiếng nói thỏ thẻ ngọt ngào, mùi hương trầm trên mái tóc đen huyền thả chấm lưng của nàng dẫu chỉ là câu trách móc - Anh khó tánh ghê vậy á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét