Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

phim Anh Hùng Thủy Hử

Anh Hùng Thủy Hử

Anh Hùng Thủy Hử | Story Of The Water Margin 1992

Diễn viên: Tăng Vỹ Quyền, Lưu Gia Huy, Chung Thục Huệ, Viên Vịnh Nghi, Âu Thoại Vỹ, Mạch Thúy Nhàn, Lê Hán Trì,
Đạo diễn: Tiêu Hiển Huy,
Thời lượng: 20 tập

Quốc gia: Phim Hồng Kông,

Năm phát hành: 1992

phim Anh Hùng Thủy Hử Anh khó tính ghê vậy á!
Lần đầu tiên gặp tôi, cô bé đã nhát gừng trách thế bảo sao tôi chẳng ức. Tôi nói lại cho qua :
phim Anh Hùng Thủy Hử A cô bé đáo để thật, vừa kê tủ đứng ngay lúc gặp, rồi cho tôi uống nước rau má pha đường, nghe xạo xạo sao đó, nhưng trong lòng cũng thinh thích. Gớm người nào chẳng mong mình trẻ mãi không già, nhất là những chú bác anh chị làm thơ, viết văn! Già đến khú đế nhưng nhất định xưng hô anh anh em em cho nó thân mật kiểu những nhà làm văn nghệ chẳng bao giờ già.
Xem phim Anh Hùng Thủy Hử Tóc đến trắng phau như cụ nhạc sĩ nổi danh từ Bắc vào Nam cũng cứ anh anh em em nghe ngọt xớt. Viết thư qua lại thấy thân mật ơi là thân mật, nghe điện thoại cũng cứ anh anh em em, chao ơi trái tim rung muốn rụng luôn. phim Anh Hùng Thủy Hử 1992  Đến khi gặp nhau, đôi lúc dở khóc dở cười, anh gì mà đồng hàng, không chừng già hơn cha mẹ nữa, úi chao ơi, thế mới có khổ không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét