Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

phim Câu Chuyện Tình Yê

Câu Chuyện Tình Yêu

Câu Chuyện Tình Yêu

Diễn viên: Oh Min Seok, Heo Young Ran, Won ki Joon, Jo A Rang...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 135 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2011

phim Câu Chuyện Tình Yêu Đôi khi để đạt được những thành quả tốt hơn cũng như biến các khách viếng thăm website thành những khách hàng trung thành, bạn cần phải tư duy sáng tạo để trở nên độc đáo và duy nhất. phim Câu Chuyện Tình Yêu  Hàn Quốc Đừng hiểu lầm nhé, tôi không có ý bảo bạn phải đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới đâu. Bạn có thể sở hữu một trong nhiều những sản phẩm của một dòng sản phẩm nào đó nhưng hãy tiếp cận thị trường của nó cũng như quảng bá nó từ một góc độ khác.
phim Câu Chuyện Tình Yêu  Trọn Bộ Một trong những bí quyết của thành công bền vững là tạo rank cho web với những từ khóa long tail (các cụm từ khóa gồm 4 hay 5 từ trở lên). Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để tạo rank với các từ khóa long tail vì nó sẽ cụ thể hơn và không sáo mòn như những từ khóa chính với 2 hay 3 từ trước đây.

Tôi sẽ đưa ra một ví dụ để bạn có thể hiểu rõ hơn những gì tôi muốn nói đến. Chẳng hạn website của chúng tôi chuyên buôn bán phần mềm G-Lock EasyMail. Những từ khóa đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của tôi và tôi muốn rank cho nó đó là “email software”, hay “email sender”, hay
Xem phim Câu Chuyện Tình Yêu “bulk sender” hoặc những từ đại loại như vậy. Nhưng lượng người gửi mail trên internet lại là một con số lớn đến khó tin. Và nếu như hầu hết các nhà sản xuất phần mềm email đều nghĩ như tôi, thì quá trình lọt vào top 10 các kết quả tìm kiếm trong ngành này là cực kì khắc nghiệt. Vì thế, tôi phải chọn cho mình một hướng đi hơi khác với họ. Tôi sẽ quan tâm đến các từ khóa long tail. Để quảng bá phầm mềm gửi email của mình, tôi có thể muốn tạo rank cho web với các cụm từ như: phim Câu Chuyện Tình Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét