Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

phim Cảnh Sát Vùng Biên

Cảnh Sát Vùng Biên

Cảnh Sát Vùng Biên

Diễn viên: Thu Hiền, Huy Trinh, Huệ Đàn, Mỹ Duyên, Hồng Quang, Ngọc Tuấn, Hồng Sơn, Văn Bích, Hoàng Yến, Kim Thúy, Đức Minh, Văn Thắng...,
Đạo diễn: Lê Ngọc Linh,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2011

Phim Cảnh Sát Vùng Biên Viết một bài từ 500 – 1000 từ và đảm bảo có sự liên kết một từ khóa long tail đến website của bạn. Bạn cũng có thể thêm 1 đường link đến website với một cụm từ khóa long tail như một anchor text (chuỗi ký tự liên kết) nằm trong nội dung của bài viết trên hoặc trong Resource box (hộp thông tin)

Phim Cảnh Sát Vùng Biên Khi đã hoàn thành bài viết, hãy đăng nó vào trong các danh mục bài viết. Sau đó viết một bài mới, tối ưu hóa nó với một cụm từ khóa khác và đưa nó vào các danh mục. Đưa ra số bài viết nhiều bằng số cụm từ khóa long tail (có liên quan đến phân khúc thị trường của bạn) mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nếu bạn không tin tưởng vào tài viết lách của mình, bạn có thể thuê ai đó thực hện các bài viết giúp bạn.

Song song với việc đăng tải các bài viết, bạn có thể sử dụng directory submission (đăng ký trang web của Xem Phim Cảnh Sát Vùng Biên bạn vào trong danh mục) để tạo rank với các từ khóa long tail. Khi bạn đưa một trang web vào một danh mục, bạn cần cung cấp một tiêu đề mà sau này sẽ được dùng như một anchor text (chuỗi ký tự liên kết) cho URL website của bạn. Chỉ cần đưa một trong những cụm từ khóa long tail vào trong title và nó sẽ tự động liên kết đến site của bạn.

Xem Phim Cảnh Sát Vùng Biên Mục đích chính là để có được thứ hạng cho nhiều cụm từ khóa long tail. Bạn sẽ không thu về quá nhiềutraffic với chỉ một cụm từ khóa. Nhưng nếu bạn tạo rank cho web của mình với hàng tá các từ khóa long tail, tổng số traffic có thể rất cao và mang về cho bạn nhiều khách hàng mới hơn.
canh sat vung bien
Phim Cảnh Sát Vùng Biên Vâng, copying/pasting một cụm từ khóa long tail như một tiêu đề trong mỗi danh mục có thể là một công việc buồn tẻ và tốn nhiều thời gian. Nhưng giờ đây chúng tôi đã có một giải pháp tiết kiệm thời gian hữu hiệu, đó chính là – Fast Directory Submitter ( một công cụ giúp đăng ký các website vào nhiều thư mục Directory khác nhau trong cùng một thời gian)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét