Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

phim Đất Mơ Xanh

Đất Mơ Xanh

Đất Mơ Xanh

Diễn viên: Võ Thành Tâm, Thúy Diễm, Trinh Kim Chi, Công Ninh, Mi Ngọc, Cung phong, Mai Thế Hiệp, Hải Lý, Hoàng Mập...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 33 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

Phim Đất Mơ Xanh đây là câu chuyện về một cuộc sống có thật khi mà mỗi người đều sống cho một lý tưởng hết sức tốt đẹp .
Xem phim Đât mơ Xanh chúng ta sẽ bắt gặp một cô gái xinh đẹp đó là Dung và anh chàng yêu thương người bạn gái hết sức đó là Cường .một bộ phim truyền hình do đài truyền hình Việt Nam sản xuất lấy đề tài miền sông nước và chủ yếu là người nông dân chân đất Việt Nam. Phim Đất Mơ Xanh Nội dung phim xoay quanh cô gái miền quê xinh đẹp tên Dung, và tình cờ quen được Cường trong một vụ cướp do bọn côn đồ giở trò với Dung. Với ước mơ vào nghệ thuật, được sự giúp đỡ của Cường, Dung ngày càng thăng tiến và rất được mọi người yêu thích.

Xem Phim Đất Mơ Xanh phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem các tập của phim . Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy liệu Dung có bị những cạm bẫy và cám dỗ từ những bọn xấu, và tình yêu của Dung và Cường có còn mặn nồng lúc mới quen?.
Phim đang được công chiếu trên các kênh truyền hình cả nước mời các bạn đón xem phim . Sau một thời gian dài Dung mới phát hiện ra cuộc sống trong showbiz quá khó với mình và quyết định từ bỏ tất cả để về quê sống một cuộc sống yên bình với gia đình và bạn bè. Xem Phim Đất Mơ Xanh Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét