Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

phim Xác Chết Sống Dậy

Xác Chết Sống Dậy

Xác Chết Sống Dậy

Diễn viên: Phạm Anh Khoa, Đinh Ngọc Diệp...,
Đạo diễn: Nguyễn Vũ Minh Đức,
Thời lượng: 98 phút

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

phim Xác Chết Sống Dậy Chắc chắn, bạn có thể đã sử dụng Pretty Permalinks, nhưng có chắc bạn đang sử dụng tốt nhất Permalink ?
Đối với những người không sử dụng Permalinks Pretty, nó là phải làm SEO cho WordPress. Permalinks là các URL của các bài đăng blog của bạn.
phim Xác Chết Sống Dậy Viet nam ) trong các URL của bạn thay vì mặc định số.
Để kích hoạt tính năng hay thay đổi cấu trúc, vào Options> Permalinks.
Hai tùy chọn mà bạn không muốn là: “Default” và “Numeric.”. Dưới đây là gợi ý cho tôi chọn một Permalink cấu trúc: 
Xem phim Xác Chết Sống Dậy Ngày Dựa và Tên: Những vấn đề này là các bài viết của bạn đang có một số bổ sung các thư mục sâu , mà có thể làm giảm mức độ phù hợp trong một số công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, như vậy có thể song le Permalink cấu trúc được thiết nếu blog của bạn là tin theo định hướng hoặc ngày nhạy cảm.
* Tên Đăng Chỉ: Nếu blog của bạn bao gồm một trong những chủ đề mà không có subtopics, chọn


xac chet song day
“Custom” và gõ /%postname%/ 
* Chuyên mục Dựa: Nếu blog của bạn bao gồm nhiều chủ đề, triển khai thực hiện dựa trên danh mục các URL. (Bạn cần phải nhìn vào Codex để tìm kiếm thông tin về thể loại dựa trên các URL, do đó, rất nhiều người dùng WordPress có thể không nhận ra rằng lựa chọn này có thể có được!) thực hiện, chọn “Custom” và gõ /%category%/%postname%/

phim Xác Chết Sống Dậy chiếu rạp Đây là 1 số plugin bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, nhưng plugin nỗi tiếng như addthis hay sharethis. Hãy cố gắng cái đặt các plugin này vào blog của bạn, chúng sẻ cho phép người đọc bookmark và đăng bài viết của bạn lên các trang mạng xã hội, đây là một nguồn backlink vô cùng tốt cho website của bạn.
Việc giới thiệu 21 thủ thuật SEO cho blog wordpress ở trên chỉ là những thủ thuật nhỏ được mình tống hợp sau thời gian ngắn nghiên cứu về wordpress. Việc thiếu sót và ko thể tránh khỏi vì vậy nếu bạn nào có các tips hay hơn xin hãy cùng chia sẻ tại đây, cảm ơn rất nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét